Nâng mũi bán cấu trúc là gì? Có vĩnh viễn không? Giá bao nhiêu?

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 12/12/2019

Nâng mũi bán cấu trúc là gì? Độ hiệu quả ra sao? Đâu là điểm khác biệt so với phương pháp sữa mũi cấu trúc? Tất tần tật những thông tin cần biết về giải pháp làm đẹp này sẽ đều có trong bài viết dưới đây.

I. Tìm hiểu Nâng mũi bán cấu trúc là gì?

Dễ dàng nhận thấy giải pháp nâng mũi cấu trúc chính là công nghệ thẩm mỹ mũi đáng chú ý hàng đầu hiện nay. Nhờ vào vô vàn những ưu điểm, cải thiện triệt để mũi, kèm theo đó là độ an toàn, đảm bảo cao, phương pháp này ngày càng thu hút lượng lớn khách hàng.

Bên cạnh phương pháp này, chắc hẳn những ai quan tâm tới thẩm mỹ mũi cũng từng nghe tới cái tên nâng mũi bán cấu trúc, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ bản chất, quy trình cũng như là điểm khác biệt.

nâng mũi bán cấu trúc

* Khái niệm nâng mũi bán cấu trúc

Bản chất của phương pháp cũng là sự căn chỉnh, định hình lại cấu trúc mũi vốn có. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt so với nâng mũi cấu trúc, đó là quy trình chỉ căn chỉnh 1 phần, thay vì tác động toàn diện.

Từ đó mang lại cho khách hàng có được dáng mũi mới mẻ đúng như tâm tư, nguyện vọng, đảm bảo sự cân xứng cần thiết.

Với phương pháp này, chất liệu độn được sử dụng có sự kết hợp giữa cả sụn tự thân lẫn sụn nhân tạo cao cấp với tính tương thích ấn tượng.

Một số trường hợp áp dụng công nghệ này có thể kể tới :

  • Mũi thấp, tuy nhiên dáng mũi cơ bản đã có sự gọn gàng, bởi vậy chỉ cần cải thiện sống mũi
  • Sống mũi cao tự nhiên, tuy nhiên cánh mũi thiếu thẩm mỹ, cần tới thao tác cắt cắt mũi
  • Khách hàng có lỗ mũi lộ ở góc chính diện, cần tới thao tác tạo hình lại lỗ hoặc đầu mũi

….
* Sự ra đời của Nâng mũi bán cấu trúc dựng trụ

Phương pháp này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu từ 1 bộ phận khách hàng chưa thực sự ưng ý với 1 vài khuyết điểm gặp phải tại phần mũi. Bởi vậy, thay thế cho việc chỉnh sửa toàn diện, chỉ cần tới tác động trên diện tích nhỏ, form mũi sẵn có không biến đổi quá nhiều.

nâng mũi bán cấu trúc là gìVới đặc trưng chỉ can thiệp 1 phần của mũi, phương pháp này có đối tượng khách hàng áp dụng không quá rộng rãi.

Cụ thể, chỉ những người có đặc trưng mũi tương đối chuẩn đường nét, không quá nhiều khuyết điểm, hoặc đơn giản là không muốn tác động quá nhiều mới nên lựa chọn tiến hành.

Còn với khách hàng gặp phải tình trạng mũi to, vẹo vách ngăn mũi,… sẽ không thực sự phù hợp.

II. So sánh sửa mũi bán cấu trúc và nâng mũi cấu trúc

Để tránh việc nhầm lẫn 2 công nghệ này, cùng theo dõi chi tiết thông tin so sánh trên từng phương diện của nâng mũi cấu trúc và bán cấu trúc.

 

SO SÁNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC
Hiệu quả thu lại
  • Cải thiện cao độ sống mũi
  • Chỉnh sửa đầu mũi gọn gàng, cân đối
  • Khắc phục toàn diện các khuyết điểm phổ biến như mũi hếch, vẹo,…
  • Căn chỉnh cánh mũi, chóp mũi, cấu hình lỗ mũi gọn, đẹp
  • Cải thiện cao độ sống mũi
  • Căn chỉnh đầu mũi sao cho phù hợp với đường nét gương mặt
  • Mang lại cho khách hàng dáng mũi S Line hoặc L Line 

Đối tượng khách hàng

  • Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau : 
  • Người có dáng mũi nhiều khuyết điểm bẩm sinh
  • Người gặp phải vấn đề, biến chứng sau khi thẩm mỹ hoặc tai nạn
  • Khách hàng đã có dáng mũi tương đối ổn, chỉ cần tới thao tác chỉnh sửa 1 phần mũi

Thời gian duy trì hiệu quả

  • Trên 40 năm, hoàn toàn có khả năng vĩnh viễn nếu chăm sóc đúng cách
  • Hiệu quả dài lâu, bền đẹp theo thời gian

III. Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi bán cấu trúc

Nếu có nhu cầu làm đẹp hoặc đơn giản là bạn có sự quan tâm tới công nghệ sửa mũi này, dưới đây sẽ là tổng hợp chi tiết các kinh nghiệm quan trọng nhất định phải biết.

1. Nâng mũi bán cấu trúc được bao lâu? Có vĩnh viễn không?

Như đã thông tin bên trên, việc sử dụng đồng thời 2 dạng chất liệu độn vào việc căn chỉnh, cấu hình lại mũi nên công nghệ bán cấu trúc sẽ giúp form mũi của bạn có được vẻ đẹp trường tồn theo thời gian.

nâng mũi bán cấu trúc có vĩnh viễn không

Ngoài ra, nếu muốn đảm bảo độ an toàn tối đa, không gặp phải những rủi ro, biến chứng xấu, bạn nên tiến hành dịch vụ tại những địa điểm chất lượng, uy tín, kèm theo đó là các chương trình bảo hành hậu phẫu lâu dài.

Bên cạnh đó, cũng cần phải lưu ý, việc bạn chăm sóc, giữ gìn mũi sau khi nâng cũng vô cùng quan trọng. Dù chỉ tác động, căn chỉnh 1 phần của mũi, tuy nhiên nếu gặp phải những ảnh hưởng, tác động ngoại lực cũng có khả năng gây biến dạng, ảnh hưởng xấu tới mũi.

2. Sửa mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu?

Với đặc trưng chỉ cần chỉnh sửa 1 diện tích nhỏ ở mũi, mức chi phí bạn cần phải bỏ ra sẽ thấp hơn so với việc sử dụng các công nghệ thẩm mỹ mũi toàn diện.

Khảo sát tại các trung tâm thẩm mỹ mũi uy tín, mức chi phí trung bình cho một quy trình dao động từ 25 – 35 triệu vnđ.

Bạn đọc nên chú ý với những địa điểm sửa mũi giá thấp một cách bất thường, không nên ham rẻ bởi các địa điểm này có khả năng cao chất lượng không đảm bảo. Khi thực hiện sửa mũi tại đây, sẽ nguy cơ cao gặp phải những vấn đề, biến chứng, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

nâng mũi bán cấn trúc dựng trụ

♻️♻️♻️BẠN ĐỌC CŨNG QUAN TÂM : Có nên nâng mũi trả góp

3. Nâng mũi bán cấu trúc có tốt không? Có nên thực hiện?

Nhìn nhận một cách khách quan, đây là một giải pháp làm đẹp độ hiệu quả cao, kèm theo đó là đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ an toàn của chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, với đặc trưng kén người thực hiện, phương pháp này chỉ nên thực hiện nếu nhu cầu, nguyện vọng của bạn là chỉnh sửa 1 phần dáng mũi, hoặc không gặp phải quá nhiều khuyết điểm về mặt cấu trúc.

nâng mũi bán cấu trúc là như thế nào

Còn ở chiều hướng ngược lại, nếu muốn có được sự can thiệp toàn diện, thay đổi cấu trúc mũi, bạn nên tham khảo, chọn lựa các giải pháp, công nghệ khác.

Kết luận : Bài viết trên đây đã tổng hợp những thông tin chi tiết về công nghệ nâng mũi bán cấu trúc. Bạn đọc hãy tham khảo kỹ càng, cân nhắc đưa ra sự lựa chọn phù hợp để có được cho mình vẻ đẹp như mong muốn.