Mũi rồng Nam, Nữ tướng số như thế nào? Có nên sửa mũi rồng hay không?

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 28/02/2020

Mũi rồng là một trong các dáng mũi gắn liền với rất nhiều ý nghĩa về tướng số, vận mệnh, tuy nhiên chưa được nhiều người hiểu rõ. Bởi vậy nên, bài viết này sẽ tổng hợp đầy đủ những thông tin chi tiết về đặc điểm nhận dạng, kèm theo đó là nhìn nhận về tướng số người mũi rồng.

I. Mũi rồng là mũi như thế nào?

Chỉ với việc quan sát trực diện, bạn đã có thể nhận diện được dáng mũi này bởi đặc trưng dày dặn khu vực sống mũi, xu hướng cong và khoằm hướng xuống dưới, khá giống với đầu rồng.

mũi rồng là mũi như thế nào

Những đặc điểm tương đối dễ dàng nhận ra mũi rồng :

  • Sống mũi xu hướng cong đặc trưng, tương đối thô và được bao quanh bởi lớp da thịt
  • Đầu mũi tròn, hơi thô với hướng quặp xuống, tuy nhiên không quá mức
  • Cánh mũi dày, bè về 2 bên
  • Khó quan sát được lỗ mũi khi nhìn nhận trực diện

Đánh giá 1 cách khách quan, sở hữu dáng mũi này tạo nên sự nặng nề trong đường nét gương mặt, thiếu cân đối và nhẹ nhàng.

Dù quan sát từ góc độ nào, mũi cũng chiếm phần lớn diện tích gương mặt, mất cân đối với những bộ phận khác, tương đối xấu về thẩm mỹ. Điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt tới những khía cạnh nhất định trong cuộc sống.

Ngoài ra, đây còn là dáng mũi cũng thường bị nhầm lẫn với mũi lân bởi 1 số đặc điểm khá tương đồng.

II. Nguyên nhân tạo nên dáng mũi rồng

Dáng mũi xấu này có thể ảnh hưởng từ những lý do cả chủ quan lẫn khách quan, cụ thể bao gồm :

* Ảnh hưởng từ yếu tố di truyền

Những đặc điểm về mũi có khả năng hình thành ngay trong thời kỳ thai sản. Cụ thể khi còn ở trong cơ thể người mẹ, sự phát triển không bình thường tại các phần xương, mô, sụn mũi,… sẽ có khả năng cấu thành nên dáng mũi khong cân đối.

tướng mũi rồng

* Ảnh hưởng từ chấn thương, va chạm tác động đến mũi

Ghi nhận không hề hiếm trường hợp mũi ban đầu bình thường, tuy nhiên ảnh hưởng từ tai nạn, tác động ngoại lực tới mũi, xảy ra tình trạng chuyển dáng mũi rồng.

* Nâng, tiêm filler mũi hỏng

Biến chứng tiêm filler mũi sẽ có nguy cơ cao gây nên những biến dạng khu vực mũi, tương đối mất thẩm mỹ và gây nên vấn đề lệch, khoằm hoặc đầu mũi to quá cỡ.

♻️♻️♻️ THAM KHẢO: Kinh nghiệm làm mũi cao tự nhiên

III. Nhìn nhận tướng số người mũi rồng

Dù tương đối xấu về thẩm mỹ, tuy nhiên dưới góc nhìn tướng số, đây là tướng mũi tương đối tốt, không xuất hiện ở nhiều người và đặc trưng cho cát lộc.

1. Tướng mũi rồng nam giới

* Tính cách : 

Dáng mũi này có thể mang tới cảm giác dữ dẵn, gây nên sự dè dặt nhất định khi mới tiếp xúc. Tuy thế nhưng nam giới mũi rồng lại đặc trưng bởi sự thiện lành, được người xung quanh trọng mến. Dù tiền tài dư dả, tuy nhiên rất hòa đồng, không kiêu ngạo.

mũi rồng

Kèm theo đó là sự hiểu biết rộng về nhiều vấn đề, cân bằng giữa cả tài và đức nên tương đối có năng khiếu trong việc lãnh đạo.

* Sự nghiệp :

Đặc trưng học rộng, sâu, đồng thời tỉ mỉ, nghiêm ngặt nên đa phần thích hợp với các công tác về cố vấn, hoặc làm việc trong quân đội, nghề giáo,…

* Hôn nhân : 

Nhìn chung đường tình duyên của nam giới mũi rồng cũng tương đối thuận lợi, không có nhiều mối tình tuy nhiên trong mối quan hệ nào cũng đầy nghiêm túc.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, nếu lập gia đình sớm, có khả năng đổ vỡ bởi sự xung khắc trong tính cách, quan điểm sống của cả vợ lẫn chồng.

♻️♻️♻️BẠN ĐỌC CŨNG QUAN TÂM : Tướng số nam giới mũi ngắn

2. Tướng mũi rồng phụ nữ

mũi rồng phụ nữ

* Tính cách : 

Đặc trưng của nữ giới với dáng mũi này là việc luôn quan tâm tới những người xung quanh, tuy nhiên lại không chú ý, chăm chút nhiều cho bản thân.

Đối với gia đình là sự tận tâm, luôn chăm lo, vun vén hạnh phúc. Bởi vậy nên, hình ảnh tương đối dễ nhận thấy, đó là việc luôn tất bật trong cuộc sống.

* Sự nghiệp : 

Nhờ sự hài hòa giữa tài năng và đức độ, liên thượng, nữ giới mũi rồng tương đối thuận lợi cung quan lộc, được quý nhân trợ giúp ít nhiều nên đa phần có được thành công, địa vị.

* Hôn nhân :

Dáng mũi kém thẫm mỹ, thậm chí còn tương đối dữ nên được nhận định lấn át, cao số và khó để lập gia đình. Khía cạnh tình duyên cũng khá lận đận, kém may mắn.

Nhìn chung theo những quan niệm về tướng số, đặc trưng dáng mũi có sự cân đối với ngũ quan, cao thẳng gọn gàng sẽ mang tới sự thuận lợi, suôn sẻ trong nhiều khía cạnh cuộc sống.

Còn với mũi rồng, đặc trưng thiếu cân đối, không thanh tú cũng khiến không được nhận định tích cực theo các quan điểm tướng số.

Dù nam hay nữ có cho mình dáng mũi này sẽ chỉ tích cực ở 1 số giai đoạn nhất định, đồng thời từ trung niên trở về sau, sẽ tương đối tiêu cực, không may mắn.

IV. Có nên sửa mũi rồng không? 

Thực tế những ảnh hưởng liên quan tới tướng số vẫn đều đậm dấu ấn duy tâm, chưa được xác định, kiểm chứng rõ ràng nên khó có thể khẳng định là đúng hay không đúng.

Tuy vậy nhưng ngày nay, khi mà công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ mũi ngày càng trở nên phổ biến hơn, ghi nhận ngày càng nhiều người chọn lựa giải pháp thẩm mỹ để khắc phục các dáng mũi xấu.

Sửa mũi đẹp sẽ giúp cho bạn có được những đường nét mới mẻ, thanh tú và cân đối, tạo sự thiện cảm ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

mũi rồng của nữ

Dáng mũi cân đối sẽ giúp bạn có được sự tự tin trong cuộc sống, công việc

Bởi vậy nên, việc thay đổi, chỉnh sửa dáng mũi này là điều hoàn toàn chính đáng, nếu thực hiện nếu bạn muốn khắc phục khuyết điểm, sự thô to thiếu thẩm mỹ.

Với thao tác chỉnh sửa mũi rồng, quy trình đa phần sẽ đan xen giữa thu gọn cánh mũi, cải thiện toàn diện dáng hình mũi sẵn có để trả lại vẻ đẹp gọn gàng như mong đợi.

Sống mũi sẽ được ứng dụng chất liệu độn phù hợp đẻ cải thiện cao độ, tạo nên những đường nét tự nhiên, chuẩn mực và đảm bảo cân đối. Trong khi đó đầu mũi cũng sẽ được bảo vệ để không gây nên các biến chứng xấu bóng đỏ, lộ sống.

Về cơ bản, thao tác chỉnh sửa mũi rồng không quá phức tạp. Khi có nhu cầu sửa chữa, bạn đọc hoàn toàn có thể chọn lựa những địa điểm thẩm mỹ uy tín để thực hiện, có được vẻ đẹp cân đối, đi kèm sự tự tin, may mắn.