Chuyên gia chia sẻ chi tiết Kinh nghiệm Nâng mũi : Trước, trong, sau khi thẩm mỹ

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 19/12/2019

Tất cả những kinh nghiệm nâng mũi được tổng hợp, chia sẻ chi tiết trong bài viết này sẽ giúp cho bạn có được kết quả làm đẹp như mong đợi, đảm bảo an toàn. Dù cho bạn nâng mũi lần đầu hay sửa mũi lần 2, đây đều là những kinh nghiệm vô cùng đáng chú ý, cần phải ghi chú lại trong sổ tay làm đẹp của bản thân.

I. Kinh nghiệm nâng mũi : Cần làm gì trước khi nâng

Trước khi tiến hành cải thiện nhan sắc với các quy trình thẩm mỹ mũi, bạn đọc sẽ cần phải nắm được những thông tin gồm có :

* Chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín

Một trong số những kinh nghiệm hữu ích hàng đầu bạn cần phải chú ý, đó là chọn lựa địa chỉ nâng mũi phù hợp. Hãy đầu tư thời gian, công sức, cũng như nhận định 1 cách tỉnh táo để tìm ra địa chỉ uy tín.

kinh nghiệm nâng mũi

Để có được sự khách quan, bạn có thể theo dõi phản hồi từ những người đã tiến hành làm đẹp, hoặc tham khảo các kênh thông tin uy tín.

Khi chọn lựa được địa chỉ làm đẹp phù hợp, cần đảm bảo rằng bạn sẽ được khám, nhận định chuyên sâu về sức khỏe. Kèm theo đó là chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng về dáng mũi như mong muốn, cũng như tình trạng bệnh lý (Nếu có).

Ngoài ra, cũng cần nắm được những thông tin về chương trình bảo hành cần có tại đơn vị – điều này tương đối cơ bản, tuy nhiên cũng là 1 tiêu chí đánh giá quan trọng.

* Chọn lựa giải pháp thẩm mỹ mũi phù hợp

Hiện nay có tương đối đa dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, L Line, cấu trúc,…, và tất cả đều có các đặc trưng, sự khác biệt nhất đinh.

Bởi vậy nên, kinh nghiệm nâng mũi lúc này đó là tham khảo tư vấn từ bác sĩ để nhận định tình trạng mũi của bạn, cũng như quy trình làm đẹp tối ưu nhất.

kinh nghiệm nâng mũi bọc sụn

 

* Kinh nghiệm chọn chất liệu độn khi nâng mũi bọc sụn

Với quy trình thẩm mỹ mũi bọc sụn, bạn nên chọn lựa chất liệu sụn cao cấp, nguồn gốc, chứng nhận rõ rệt, hoặc sụn tự thân để đảm bảo không gây nên những vấn đề, biến chứng xấu.

* Tham khảo chi phí nâng mũi sụn sườn, S Line,…

Cần biết rằng, mức chi phí thẩm mỹ mũi có sự chênh lệch, khác biệt với giải pháp, quy trình bạn lựa chọn. Cần biết rằng, dù là tiểu phẫu không quá phức tạp, tuy nhiên nâng mũi vẫn yêu cầu chuyên sâu về nhiều yếu tố, điều này dẫn tới việc chi phí tương đối cao.

kinh nghiệm nâng mũi cấu trúc

Bạn đọc không nên ham rẻ, chi phí thấp, bởi các dịch vụ nâng mũi giá rẻ chắc chắn sẽ không mang tới cho bạn kết quả thẩm mỹ như mong đợi, cũng như là có nguy cơ gây nên những vấn đề, biến chứng xấu, ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

✅✅✅BỞI VẬY NÊN ĐỌC NGAY : Nâng mũi giá bao nhiêu

* Nắm được tình trạng sức khỏe cá nhân

Trước khi thẩm mỹ, bạn cần phải đảm bảo mình đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật. Ở một số trường hợp đặc thù với các bệnh lý, hoặc ở vào giai đoạn kinh nguyệt, thai sản,… việc tiến hành phẫu thuật là hoàn toàn không đảm bảo điều kiện tốt nhất.

II. Chia sẻ kinh nghiệm trong khi nâng mũi

Về cơ bản, trong khi tiến hành nâng mũi, bạn đã được gây mê hoặc tê, bởi vậy nên, không gặp phải bất kỳ tình trạng đau, khó chịu. Tuy nhiên vẫn sẽ cần phải quan tâm tới những kinh nghiệm nâng mũi sau :

  • Bổ sung dinh dưỡng cơ thể, cụ thể là các nhóm thực phẩm chứa protein cũng như vitamin C để cải thiện sức đề kháng, điều này ảnh hưởng tích cực tới giai đoạn phục hồi.

kinh nghiệm nâng mũi s line

  • Với các quy trình thẩm mỹ sử dụng gây mê, nên nhịn ăn hoàn toàn trong tối thiểu 8 tiếng trước khi tiến hành
  • Chuẩn bị 1 tâm lý vững vàng, sự thoải mái, mường tượng và sẵn sàng đón nhận kết quả làm đẹp hằng mơ ước
  • Trong trường hợp quá lo lắng, hãy chia sẻ cùng bác sĩ, hít thở đều , sẽ giúp cải thiện đáng kể tâm lý.

III. Kinh nghiệm sau nâng mũi bạn cần phải biết

Sau khi quy trình nâng mũi kết thúc, bạn đã có được dáng mũi tương đối ấn tượng với đường nét chuẩn, tuy nhiên, công đoạn chăm sóc hậu phẫu là rất quan trọng.

* Tiêu sưng, làm tan máu bầm

Chú ý rằng, cần đảm bảo vết thương luôn có sự khô ráo hoàn toàn sau khi thẩm mỹ mũi. Kèm theo đó, việc chườm đá trong 2 ngày hậu phẫu sẽ giúp vấn đề sưng, nhức, khó chịu được giảm thiểu.

kinh nghiệm nâng mũi ở kangnam

Để tránh viêm nhiễm có khả năng xảy ra, kinh nghiệm nâng mũi cần nắm được đó là vệ sinh đúng cách theo gì chỉ dẫn từ phía bác sĩ.

* Kinh nghiệm ăn uống sau nâng mũi

Để đảm bảo không xảy ra những vấn đề tình trạng kích ứng, hoặc xuất hiện sẹo xấu, thâm đen sau khi làm đẹp, cần hết sức quan tâm tới việc ăn uống, dinh dưỡng.

Cụ thể, cần kiêng hải sản, đồ nếp, rau muống,… cần thêm vào thực đơn thật nhiều trái cây, rau củ, cũng như là uống nhiều nước, sẽ có vai trò vô cùng quan trọng để cơ thể phục hồi nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, cũng cần tránh xa những loại đồ uống có chất kích thích như rượu bia, cà phê, hút thuốc,…

✍️✍️✍️CẦN ĐỌC : Nâng mũi nên ăn gì

* Tuyệt đối không gây thương tổn mũi

Ở giai đoạn phục hồi sau khi thẩm mỹ mũi, điều bạn nên làm đó là tuyệt đối tránh xa những ảnh hưởng, tác động xấu từ ngoại lực tới dáng mũi sau khi nâng.

kinh nghiệm lần 2

Đảm bảo giữ cho mũi khỏi những va chạm mạnh sau khi thẩm mỹ

Bởi lý do, lúc này mũi chưa ở vào trạng thái ổn định, bất kỳ tác động nhẹ nào cũng ảnh hưởng xấu tới cấu trúc lẫn dáng hình mũi. Điều bạn nên làm đó là thận trọng với các hoạt động mạnh, tuyệt đối không để mũi bị tác động bởi lực mạnh.

♻️♻️♻️TÌM HIỂU THÊM : Nâng mũi kiêng quan hệ bao lâu

* Thuốc men theo chỉ định từ bác sĩ

Những chỉ dẫn từ bác sĩ liên quan tới việc sử dụng thuốc giảm đau, hẹn lịch tái khám lần 2 là vô cùng quan trọng để có lại dáng mũi như mong đợi.

Cần chú ý từng chi tiết nhỏ, liên quan tới việc liều dùng của thuốc, sử dụng khi nào, thời gian khám lại, cắt chỉ,… đều cần được chú ý 1 cách rõ ràng.

Trên đây là những chia sẻ chuyên sâu từ nhóm tác giả về kinh nghiệm nâng mũi ở từng giai đoạn cụ thể : Trước, trong cũng như là sau khi nâng. Bạn đọc hãy tham khảo kỹ càng, có được cho mình những nét đẹp mới mẻ hằng mong chờ.