8 cách làm MŨI NHỎ lại tự nhiên cực hot, tại nhà hiệu quả chỉ sau 10′

Trieu dinh Lần cập nhật cuối: 22/12/2020

Để cải thiện khuyết điểm cánh mũi to thô, bè ngang, nhiều người lựa chọn cách trang điểm hoặc massage, cách làm mũi nhỏ lại không cần phẫu thuật là vuốt mũi hàng ngày cho mũi… nhỏ lại. Nhưng đây chỉ là những cách tạm thời, hoặc cho hiệu quả thu nhỏ cánh mũi rất thấp.

1. Cách làm mũi nhỏ và thon gọn hơn với dụng cụ nâng mũi Nose Secret

Đây là cách làm mũi thon gọn hiện đang rất  HOT trong giới trẻ vì sự hiệu quả, và chi phí rẻ. Khi cặp dụng cụ này vào sẽ làm mũi trông cao hơn, đầu mũi được nâng lên cao kéo theo việc cánh mũi sẽ thu nhỏ lại và thanh thoát hơn.

Cách làm mũi nhỏ lại

Cách làm mũi nhỏ lại nhờ dụng cụ nâng mũi Nose Secret

Dụng cụ này bao gồm 1 cằm nẹp mềm dùng để đặt vào trong lỗ mũi. Dùng cụ này rất mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Có rất nhiều size để lựa chọn cho mũi cao vừa hay nhiều.

Xem video hướng dẫn cách làm mũi thon gọn bằng dụng cụ nâng mũi

Video cách làm mũi nhỏ lại bằng nẹp

2. Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật  nhờ kẹp nâng mũi

Kẹp nâng mũi chủ yếu có chức năng ép mũi nhỏ lại đầu mũi cao lên. Vì thế, chăm chỉ sử dụng và để trong vòng 3 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy điều bất ngờ. Dùng cụ này khá dễ sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà. 

Cách làm mũi nhỏ lại 1

3. Cách làm cho mũi nhỏ lại không phẫu thuật bằng trang điểm

Đối với phương pháp trang điểm, bạn không chỉ mất nhiều thời gian để “làm thủ thuật” với những cây cọ trang điểm, phấn phủ, kem lót mà hiệu quả che giấu lại không cao. Ngoài ra, việc trang điểm quá nhiều khiến da tiếp xúc với nhiều loại mỹ phẩm, còn đặt làn da của bạn, đặc biệt là vùng da ở cánh mũi vào trạng thái có thể nổi mụn bất kỳ lúc nào, làm da sần sùi, kém mịn màng.

Cách làm mũi nhỏ lại 2

Cách làm cho mũi nhỏ lại mà không cần phẫu thuật bằng cách trang điểm

Các loại mụn cám, mụn đầu đen… lúc nào cũng có thể xuất hiện, khiến cho vùng cánh mũi đã không được đẹp mắt, lại càng trở nên “xấu xí hơn”.

4. Cách làm mũi thon gọn tại nhà bằng phương pháp massage

Cách thu nhỏ cánh mũi tại nhà bằng phương pháp massage khá dễ thực hiện và cũng không tốn nhiều thời gian. Bạn chỉ cần thực hiện massage theo nguyên tắc: vuốt lên cao – kéo xuôi xuống dưới – ép nhẹ hai bên, áp dụng theo thứ tự các vùng: sống mũi – đầu mũi – cánh mũi.

Cách làm mũi nhỏ lại 3

Cách thu nhỏ cánh mũi tại nhà bằng phương pháp massage

Tuy nhiên 2 cách làm đầu mũi nhỏ lại là trang điểm và massage đều không phải là phương pháp lâu dài. Do đó, cả hai cách trên đây đều không phải là những giải pháp tối ưu.

Video hướng dẫn massage để làm mũi nhỏ lại

Video cách làm mũi nhỏ lại bằng massage

 

5. Cách thu nhỏ cánh mũi tại nhà bằng cách vuốt mũi

Các bài tập massage và tập thể dục cho mũi đều có hiệu quả rất tốt. Nếu bạn không may mắn sở hữu chiếc mũi to thì vuốt mũi là cách tốt nhất là làm cho mũi nhỏ lại mà lại an toàn.

Cách làm mũi nhỏ lại 4

Cách thực hiện : 

– Kẹp hai ngón tay trỏ và cái của tay thuận

– Bóp nhẹ từ từ vào khi chủ nhà a mở cửa, kéo từ giữa sống mũi xuông hết mũi

– Vừa vuốt vừa kéo theo lực bàn tay từ trên xuống dưới để toàn bộ cánh mũi nhận được lực kéo.

6. Cách thu nhỏ cánh mũi tại nhà khi cười nhăn/chun mũi

Người ta nói “1 nụ cười bằng 10 thang thuộc bổ” tuy nhiên tác dụng của nụ cười không chỉ dừng lại ở đó. Cười làm mũi nhỏ lại bạn có tin được không? Sự thật thì kiểu cười nhăn mũi (chun mũi) có xu hướng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ sống mũi. Thực hiện 20 – 30 lần mỗi ngày, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy mũi thon gọn hơn.

Cách làm mũi nhỏ lại 5

Cách làm cho mũi thon gọn khi cười nhăn/chun mũi

7. Bóp cánh mũi là cách thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật

Bóp cánh mũi hàng ngày cũng là cách làm mũi nhỏ lại mà không cần phẫu thuật và dễ thực hiện nhất. Bạn dùng 2 ngón trỏ nhẹ nhàng áp sát và 2 bên cánh mũi, án nhẹ, làm từ từ tất cả 2 bên cánh mũi. bạn nên dành ra khoảng 5-10 phút rảnh rỗi mỗi ngày để thực hiện sẽ thấy hiệu quả 

8. Cách làm mũi nhỏ lại bằng cách di chuyển khuông khí khoang miệng

Cách làm mũi nhỏ lại 5

Hơi thở có ảnh hướng đến dáng mũi là điều mà ít người biết. Hít thở, phồng má di chuyên không khí trong khoang miệng cũng là cách làm mũi thon gọn và đẹp tự nhiên. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ nhận thấy kết quả tích cực nhé.

Các biện pháp thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật ở trên có sắc xuất thành công rất thấp. Hơn nữa đòi hỏi người áp dụng phải có sự kiên trì đều đặn từng ngày. Bạn có thể tham khảo cách làm mũi thon gọn, nhỏ lại bằng cách áp dụng công nghệ cao dưới đây nhé, chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy :

9. Phương pháp thu gọn cánh mũi không phẫu thuật bằng công nghệ cao

Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, cách làm mũi nhỏ lại, thon gọn tối ưu chính là thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này đã và đang được các bác sĩ tại Kangnam ứng dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng có nhu cầu sửa mũi, để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Cách làm mũi nhỏ lại 6

Sửa mũi to với phương pháp thu gọn cánh mũi không phẫu thuật

Cách làm mũi thon gọn bằng công nghệ không chỉ đem lại kết quả cánh mũi thon gọn, không còn to dày, bè ngang, hài hòa với dáng mũi, đầu mũi và tổng thể khuôn mặt mà còn đảm bảo các yếu tố An toàn, Nhanh chóng, không đau, không để để lại sẹo.

Dịch vụ thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được các bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành theo một quy trình đạt chuẩn an toàn, đúng quy định của Bộ Y tế một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng mũi của khách hàng cũng như sức khỏe tổng quát, xác định nguyên nhân tình trạng cánh mũi to, từ đó đưa ra những cách làm mũi nhỏ lại, những chỉ định thu gọn cánh mũi phù hợp nhất với tình trạng của khách hàng.

Thông thường hay áp dụng hai kỹ thuật thu gọn cánh mũi như sau:

– Cuộn cánh mũi

– Cắt cánh mũi

Chỉ với khoảng thời gian 30 phút sửa mũi to, bạn đã sở hữu ngay một dáng mũi đẹp với cánh mũi thon gọn, không to ngang, dày thô như trước, hài hòa cân đối với khuôn mặt và đảm bảo an toàn, không gây xâm lấn, không đau, không để lại sẹo. Kết quả thu gọn cánh mũi duy trì ổn định, lâu dài.

Cách làm mũi nhỏ lại 7

Kết quả thu gọn cánh mũi tại BVTM Kangnam

Cách làm cho mũi nhỏ lại, thon gọn tự nhiên bằng phương pháp thu gọn cánh mũi không cần phải phẫu thuật do đó bạn không cần phải nghỉ dưỡng và tốn thời gian chăm sóc. Sau thực hiện thu gọn cánh mũi, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường, chăm sóc mũi theo hướng dẫn của bác sĩ.Để tìm hiểu cụ thể chi tiết hơn về cách làm mũi nhỏ lại bằng phương pháp thu gọn cánh mũi không phẫu thuật, bạn nên trực tiếp đến Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam. Các bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám miễn phí cho bạn.