Sửa mũi hếch thay đổi vận mệnh

Lần cập nhật cuối: 16/05/2018

Mũi hếch sẽ làm mất đi sự hài hòa cân đối của khuôn mặt, bên cạnh đó mũi hếch cũng là một điều bất lợi về mặt tướng số. Nhiều người quan niệm rằng mũi hếch sẽ hao tài, không giữ được của. Vì vậy, sửa.mũi hếch trở thành xu hướng làm đẹp mới của chị em, nhằm điều chỉnh cho khuôn mặt trở nên xinh đẹp, tự nhiên và hài hòa hơn.

Sửa mũi hếch thay đổi tướng số

Theo quan niệm dân gian, người mũi hếch dễ bị hao tài vận của

1. Tại sao nên sửa mũi hếch?

Mặc dù chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh sửa mũi hếch sẽ thay đổi tướng số, tuy nhiên việc sửa mũi dù có mang lại tài lộc hay không cũng sẽ giúp bạn có một diện mạo mới xinh đẹp hơn.

Theo quan niệm của nhân tướng học, dáng mũi đại diện cho cung tài bạch. Người Á Đông cho rằng, tướng mũi đẹp sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống. Những người có dáng mũi hếch là những người dễ bị hao tài, làm ăn khó phát đạt, không giữ được tiền của, lận đận trong công danh và sự nghiệp. Vì vậy, nhiều người tìm đến các trung tâm làm đẹp sửa mũi để thay đổi vận mệnh.

Thực tế, hàng loại sao như Đức Phúc, Hải Ngọc, Phương Tuyền đã thay đổi số phận của mình, trở nên thành công và tự tin hơn sau khi sửa mũi. Bạn có thể xem đọc toàn bộ về quá trình lột xác của họ tại đây.

2. Sửa mũi hếch như thế nào?

Hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp sửa mũi hếch đã được đảm bảo cả tính thẩm mỹ và độ an toàn, hiệu quả để có chiếc mũi đẹp hơn, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Trong đó phải kể đến công nghệ sửa mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về độ an toàn hiệu quả cũng như kết quả thẩm mỹ mũi đẹp tự nhiên.

Sửa mũi hếch thay đổi tướng số

Công nghệ sửa mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp sửa mũi hếch hoàn hảo

Với đội ngũ bác sĩ có bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp khắc phục triệt để dáng mũi hếch thiếu tự nhiên và không cân đối, làm cho mũi bạn dài ra và thon gọn hơn. Sửa mũi hếch được thực hiện rất đơn giản, không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Các bác sĩ sẽ dùng sụn vách ngăn sẽ cải thiện rõ rệt chiều dài mũi, đầu mũi được kéo dài vĩnh viễn mà không phải lo lắng bị nhọn hay bóng đỏ. Đây là kỹ thuật chỉnh hình thẩm mỹ đầu mũi mới đã và đang được các bác sĩ Hàn Quốc áp dụng rỗng rãi ở nhiều nơi trên thế giới.

Sửa mũi hếch công nghệ Hàn Quốc còn tác động cả vào phần lỗ mũi, giúp phần đầu mũi và cánh mũi được thu nhỏ. Vì vậy, sau khi sửa mũi, dáng mũi bị hếch sẽ được khắc phục, mũi trở nên thon gọn, mềm mại và nữ tính hơn. Ngoài ra, công nghệ hiện đại này còn giúp mũi duy trì kết quả lâu dài, chiếc mũi đẹp sẽ theo bạn đến trọn cuộc đời.

Sửa mũi hếch thay đổi tướng số

Sửa mũi hếch công nghệ Hàn Quốc khắc phục triệt để tình trạng mũi hếch

Phẫu thuật sửa mũi hếch được diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau. Trước khi tiến hành chỉnh sửa, khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê nên trong suốt quá trình chỉnh sửa sẽ không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào, không để lại sẹo sau chỉnh sửa.

Với phương pháp sửa mũi hếch tiên tiến tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể hoàn toàn tự tin với khuôn mặt cân đối, hài hòa, cải thiện cả về tâm lý và quan niệm tướng số theo cách nhìn nhận của dân gian. Liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để biết thêm thông tin chi tiết.

Bác sĩ tư vấn (24/7): 19006450

Nguồn: suamuidep.com.vn

Xem thêm :