Phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu?

Lần cập nhật cuối: 05/04/2018

Với mong muốn hoàn thiện bản  thân sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, thon gọn hài hòa phù hợp với khuôn mặt nhiều chị em quyết định lựa chọn phương pháp nâng mũi. Nâng mũi đã trở thành phương pháp thẩm mỹ phổ biến và quen thuộc. Tuy nhiên, mỗi công nghệ nâng mũi lại có những đặc trưng riêng và thời gian thực hiện khác nhau. Vậy phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu?

Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp làm đẹp không mới và đang ngày càng trở nên phổ biến giúp chị em sở hữu chiếc mũi thon gọn hài hòa mơ ước hơn nữa 1 số công nghệ nâng mũi hiện đại còn có khả năng chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi giúp bạn có được chiếc mũi hoàn hảo phù hợp nhất với khuôn mặt tôn lên nét đẹp của người phụ nữ Á Đông. Theo 1 số khảo sát chúng tôi nhận thấy bên cạnh những vấn đề như nâng mũi có đau không, có nguy hiểm hay để lại sẹo không thì nâng mũi mất bao lâu cũng là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Do nhịp sống hiện đại nhiều chị em không có nhiều thời gian cho việc làm đẹp.

phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu 1

Phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu?

Tuy nhiên, đối với mỗi công nghệ hay phương pháp nâng, sửa mũi lại có những đặc trưng riêng chính vì vậy mà thời gian nâng mũi cũng khác nhau. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam – 1 trong những đơn vị Thẩm mỹ chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam đang ứng dụng hầu hết các công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay thì thời gian nâng mũi cũng như thời gian hồi phục được đánh giá là khá nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ đồng thời giúp tiết kiệm tối đa thời gian chi phí cho khách hàng. Dưới đây là bảng thống kê thời gian nâng mũi và chi phí các dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam mà các bạn có thể tham khảo

DỊCH VỤ Thời gian thực hiện (phút) Thời gian hồi phục (tuần) CHI PHÍ (Triệu VNĐ)
Nâng mũi Hàn Quốc 45 1-2 10
Nâng mũi bọc sụn 45 – 60 1-2 15
Nâng mũi S-line 3D 60 1-2 25
Nâng mũi S-line 4D 60 – 90 1-2 35
Nâng mũi Kangnam’s Perfect S line 120 – 150 1-2 45
Thu gọn cánh mũi 30 1-2 6
Thu nhỏ đầu mũi 60 1-2 12 – 15
Chỉnh sửa mũi toàn diện (tai nạn, mũi dài, nhọn, ngắn, hếch, lệch vẹo, gồ)  120 – 150 1-2 35 – 50

Để rút ngắn thời gian phẫu thuật nâng mũi Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã ứng dụng những công nghệ nâng mũi hiện đại được chuyên giao trực tiếp từ Hàn Quốc đội ngũ y bác sĩ uy tín có trình độ cao được đào tạo bài bản và liên tục được tập huấn tại Hàn Quốc đảm bảo thực hiện nâng mũi nhanh chóng, chính xác giúp rút ngắn thời gian thực hiện đồng thời hạn chế tối đa xâm lấn cho mọi khách hàng. Đây chính là một trong những yếu tố khiến Kangnam trở thành địa chỉ thẩm mỹ hút khách và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng.

Đâu là những công nghệ nâng mũi HOT nhất hiện nay?

Có nhiều công nghệ nâng mũi đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng tuy nhiên trong số đó phải kể đến 3 công nghệ nâng mũi đang được các chuyên gia đánh giá là HOT nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội với thời gian phẫu thuật ngắn, thời gian hồi phục nhanh.

phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu 2

Tư vấn nâng mũi ở Kangnam

icon Nâng mũi S Line 4D

Đây là một trong những công nghệ nâng mũi hiện đai đang được đông đảo chị em lựa chọn và không mấy bât ngờ khi đây cũng là công nghệ thẩm mỹ được dự đoán là 1 trong những xu hướng thẩm mỹ được ưu chuộng trong năm 2017. Nâng mũi S Line 4D sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo tái tạo lại toàn bộ cấu trúc mũi chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi giúp bạn sở hữu dáng mũi hoàn hảo. Hơn nữa công nghệ dựng hình mô phỏng 4D hiện đại cho phép khách hàng xem trước dáng mũi sau khi phẫu thuật. Nâng  mũi S Line 4D được thực hiện trong khoảng thời gian trong khoảng từ 60 – 90 phút  và hồi phục sau 1 – 2 tuần.

Xem thêm: Nâng mũi S Line 4D – giải pháp cho dáng mũi đẹp hoàn hảo

icon Nâng mũi S Line 3D

Được tiến hành trong khoảng thời gian 60 phút cũng là công nghệ nâng mũi hiện đại giúp khách hàng có thể lựa chọn dáng mũi trước khi thực hiện tạo sự đồng thuận giữa bác sĩ phẫu thuật và khách hàng. Tạo dáng mũi đẹp hài hòa với khuôn mặt hạn chế xâm lấn cho người sử dụng

phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu 4

Kiều Việt Trinh – Khách hàng nâng mũi tại Kangnam

icon Nâng mũi Hàn Quốc 

Xuất phát từ kinh đô thẩm mỹ Hàn Quốc công nghệ nâng mũi Hàn Quốc sử dụng chất liệu sụn nhân tạo định hình để bóc tác nâng cao sống mũi giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thanh tú, cân đối sau khi đã đo vẽ dáng mũi phù hợp nhất. Nâng mũi Hàn Quốc được tiến hành trong khoảng 60 phút. Xem thêm: Chuyên khoa nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam

Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã và đang là địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín được nhiều chị em lựa chọn. Để tìm hiểu thêm về các công nghệ nâng mũi tại Kangnam các bạn có thể liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.