Sửa mũi Sline 3D – Mũi đẹp chuẩn Hàn chỉ sau 5 ngày

Lần cập nhật cuối: 15/12/2017

Sửa mũi Sline 3D - Mũi đẹp chuẩn Hàn chỉ sau 5 ngày

Sở hữu mũi đẹp nhờ sửa mũi Sline 3D

1/ TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG SỬA MŨI SLINE 3D

Người châu Á có đặc điểm dáng mũi thường không đạt chuẩn, mũi thấp, tẹt chiếm phần lớn trong đại bộ phận những dân. Bên cạnh đó, với kiểu thời tiết lạnh và hanh khô thường khiến đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi và thường dẫn đến tình trạng dị ứng ứng đầu mũi, mũi xấu lại càng xấu.

Trong khi đó, theo nhân tướng học, tướng mũi xấu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tướng số. Những người sở hữu tướng mũi xấu thường ảnh hưởng không nhỏ đến tướng số. Tướng mũi xấu ảnh hưởng đến sự sang giàu, tiền tài của bạn. Chỉ những người có tướng mũi cao, mũi Sline, mũi dọc dừa mới được đánh giá là tướng mũi sáng, có tiềm lực về kinh tế, ăn nên làm ra.

Chính vì thế, sửa mũi là nhu cầu làm đẹp của đại đa số mọi người trong thời gian gần đây. Tướng mũi xấu hoàn toàn có thể khắc phục được bằng phương pháp sửa mũi Sline 3D công nghệ Hàn Quốc.

Phương pháp sửa mũi Sline 3D là quá trình sử dụng phần lớn sụn tự thân (lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi, sụn sườn) để sửa mũi. Phương pháp này phù hợp với những trường hợp có mũi thấp, mũi ngắn, hếch, trường hợp mũi hỏng sau khi sửa mũi cũng có thể áp dụng được phương pháp này.

TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG SỬA MŨI SLINE 3D

Phẫu thuật sửa mũi Sline 3D 

2/ SỬA MŨI SLINE 3D – MŨI ĐẸP CHUẨN HÀN CHỈ CHỈ SAU 5 NGÀY

Sở dĩ sau khi sửa mũi, kết quả mũi đẹp nhanh chóng ổn định là bởi vì kỹ thuật thực hiện phương pháp này không quá phức tạp, không gây tổn thương, không xâm lấn sâu.

Trước kết, bác sĩ sẽ tính toán được tỉ lệ phần sụn tự thân cần sử dụng sao cho hợp lý nhất để đưa vào sửa mũi, đủ để sử dụng sửa những nhược điểm tướng mũi xấu, tạo mũi Sline hoàn hảo hơn. Thông qua thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả dựng hình trước khi thực hiện. Với những hình ảnh này, bạn hoàn toàn có thể hội ý cùng bác sĩ để tính toán được thao tác được kết quả sửa mũi như mong muốn.

Sau khi đã tính toán được thao tác thực hiện như mong muốn, bác sĩ sẽ tiến hành lấy phần sụn tự thân tại những vị trí đã xác định. Phần sụn tự thân sẽ được bóc tách nhẹ nhàng từ sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi, sụn sườn.

Sau khi sụn tự thân được lấy với tỉ lệ phù hợp sẽ được gắn kết với nhau để chuẩn bị cho quá trình đưa sụn tự thân vào đúng vị trí cần sửa mũi. Bác sĩ tiến hành bóc tách nhẹ nhàng một đường rạch nhỏ bên trong khoang mũi, đưa chất liệu sửa vào đúng vị trí, sau đó cố định chắc chắn và đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

SỬA MŨI SLINE 3D - MŨI ĐẸP CHUẨN HÀN CHỈ CHỈ SAU 5 NGÀY

Tỉ lệ mũi chuẩn

Có thể nhận thấy, kỹ thuật sửa mũi Sline 3D công nghệ Hàn Quốc được tiến hành nhẹ nhàng, đơn giản, không gây tổn thương, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau 5 ngày, bạn sẽ được sở hữu mũi đẹp ổn định, hoàn hảo, tạo sự cân đối tổng thể gương mặt.

Kỹ thuật sửa mũi Sline 3D công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tướng mũi xấu, mũi thấp tẹt, tạo dáng mũi SLine với công nghệ chuẩn Hàn, không phải lo lắng đến tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn.

Còn chần chờ gì nữa! Nếu bạn muốn khắc phục tướng mũi xấu và sở hữu mũi đẹp hoàn hảo, hãy áp dụng sửa mũi Sline 3D ngay từ bây giờ. Gọi điện thoại đến số 19006466 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp về phương pháp này.

 Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6466

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam