Tất tần tật thông tin cần biết về dáng Mũi ngắn : Nguyên nhân – Tướng số – cách chỉnh sửa

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 21/12/2019

Dáng mũi ngắn ngoài việc không xấu về mặt thẩm mỹ dễ dàng nhận thấy, còn được đánh giá không mấy tích cực theo nhân tướng học. Thực tế dáng mũi này là gì, biểu hiện điều gì, làm sao để chỉnh sửa? Trong bài viết này là những thông tin bạn đọc không nên bỏ lỡ.

I. Mũi ngắn là gì?

Mũi ngắn tương đối dễ nhận biết bằng quan sát thông thường, khi mà khu vực đầu mũi có xu hướng nhô lên, khiến lỗ mũi bị lộ, không được che hết.

1 số đặc điểm cụ thể gồm :

  • Sống mũi : Đặc trưng ngắn, thấp, có chiều dài không đến 1/3 gương mặt
  • Đầu mũi ngắn, nhô tương đối thiểu thẩm mỹ
  • Góc trụ mũi vượt quá 110 độ (góc độ chuẩn theo những tiêu chí thẩm mỹ)

mũi ngắn

Nhìn nhận một cách toàn diện theo khía cạnh thẩm mỹ, dáng mũi này tương đối xấu, kém duyên, khiến tổng thể gương mặt trở nên thô, dù quan sát theo góc nhìn nào cũng dễ dàng nhận thấy phần xương mũi lộ.

Nguyên nhân khiến tình trạng mũi ngắn xuất hiện chủ yếu do bẩm sinh, khiếm khuyết liên quan tới cấu trúc mũi trong thời kỳ thai sản. Tuy nhiên, ghi nhận tương đối nhiều người hình thành dáng mũi này do ảnh hưởng xấu từ chấn tương hoặc phẫu thuật sửa mũi thất bại.

Việc xảy ra biến chứng sẽ khiến đầu mũi co rút, gây nên tình trạng kể trên.

II. Người mũi ngắn tướng số ra sao?

Nhìn nhận dưới quan điểm nhân tướng học, phần mũi biểu trưng cho cung tài bạch, bởi vậy nên tướn mũi tốt sẽ ảnh hưởng tương đối nhiều vận mệnh, mang tới may mắn, thuận lợi cho người sở hữu.

Còn ở chiều hướng ngược lại, dáng mũi thiếu thẩm mỹ như mũi hếch cũng ảnh hưởng không tốt tới nhiều khía cạnh khác nhau.

1. Nhìn nhận tướng số nam giới mũi ngắn

Nhìn chung dáng mũi này ở nam giới biểu trưng cho sự nghiệp không thành đạt, thận lợi như mong muốn, vận mệnh không quá tịch cực khi bị nhiều yếu tố tác động.

mũi ngắn tướng số

* Tính cách

Đặc trưng với sự gia trưởng, luôn muốn người khác phải đúng ý mình, tuy nhiên lại bài xích người khác khi được đóng góp ý kiến. Bởi vậy nên, không có nhiều mói quen hệ cũng như người khác tin tưởng.

* Sự nghiệp 

Gắn liền với những khó khăn thuở ban đầu, tuy nhiên nếu chịu khó phấn đối, có được những thành tựu nhất định. Tuy nhiên nếu “cái tôi” vì bản thân quá lớn, sẽ dẫn tới những kết cục không tốt.

* Tình cảm
Dù có tình cảm với nhiều người, tuy nhiên đa phần chỉ là 1 chiều, có thể do ngần ngại bày tỏ, hoặc bị chối từ.

Về cơ bản, hậu vận người mũi ngắn không có gì đáng chú ý, nổi bật, tuy nhiên xu hướng chung thường là sự khó khăn, vất vả ở quãng thời gian đầu, lâu dài sẽ có những cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn.

2. Tướng số xương mũi ngắn nữ giới

Nhìn nhận khách quan, số mệnh của nữ giới với dáng mũi hếch, ngắn đặc trưng cũng không tốt và thường gắn liền với sự lận đận, trắc trở.

xương mũi ngắn

* Tính cách đặc trưng

Vội vàng hấp tấp quá mức, không biết cách bộc lộ cũng như kìm nén cảm xúc, bởi vậy nên không có nhiều mỗi quan hệ xã hôi khăng khít. Kèm theo đó là sự hạn hẹp, tuy nhiên lại ưa thể hiện nên có xu hướng bị coi thường.

* Sự nghiệp

Dáng mũi ngắn với lỗ mũi kém duyên biểu hiện cho sự hao phía tiền của, không chi tiêu đúng mực. Bởi vậy nên, dù nguồn tài chính tương đối ổn nhưng vẫn không có được các khoản để dành cần thiết.

* Tình cảm, tình duyên

Dù có đặc điểm chung tình, tuy nhiên nữ giới mũi ngắn lại không có được sự may mắn, khi mà phải mất khá nhiều mối tình mới có được sự gắn bó dài lâu. Tuy nhiên khi đã đi tới hôn nhân thì sẽ bền vững theo thời gian.

🌟🌟🌟ĐỌC THÊM : Mũi hếch có xấu không? Phải làm sao

III. Đầu mũi ngắn phải làm sao? Sửa như thế nào?

Với việc ảnh tác động không tốt tới nhiều khía cạnh khác nhau, nhu cầu chỉnh sửa mũi hếch, ngắn là hoàn toàn thiết thực và chính đáng. Và không gì phù hợp để sửa chữa dáng mũi xấu này hơn các quy trình thẩm mỹ mũi hiện đại.

Hiệu quả thu lại tương đối đáng chú ý khi vừa giúp khắc phục khuyết điểm, vừa mang lại dáng mũi mới mẻ, toàn diện và cân đối hơn.

mũi ngắn là gì

Không còn mũi ngắn kém duyên nhờ vào các giải pháp thẩm mỹ mũi hiện đại

Những quy trình massage, sử dụng các loại kẹp hay tiêm chất làm đầy sẽ không giúp mang tới kết quả làm đẹp như mong muốn, khi mà đầu mũi không được cải thiện đúng cách.

Ngoài ra, các quy trình nâng mũi kiểu cũ cũng sẽ không xử lý được dáng mũi ngắn, xấu một cách tối ưu nhất, bởi các phương pháp này mới chỉ có khả năng cải thiện sống mũi với chất liệu độn nhân tạo.

Theo ý kiến chuyên gia, phương pháp nâng mũi thông thường không thể khắc phục được tình trạng đầu mũi ngắn một cách an toàn và hiệu quả. Bởi kĩ thuật nâng mũi thông thường chỉ là đặt sụn nhân tạo để khắc phục nhược điểm sống mũi thấp.

Trong trường hợp da mũi mỏng đặc trưng, sẽ có khả năng tương đối cao gây nên những vấn đề biến chứng, thẩm mỹ mũi hỏng và gây nên vấn đề nâng mũi hỏng, biến chững mũi hếch ngắn.

Còn với đặc trưng mũi ngắn, điều cần làm sẽ là căn chỉnh khu vực sống cũng như đầu mũi, kèm theo đó là dựng thẳng lại trụ mũi, đảm bảo khả năng nâng đỡ phần xương sống mới được cải thiện.

Toàn bộ quy trình này tương đối phức tạp, khi mà cần tới thao tác chỉnh sửa cấu trúc mũi 1 cách toàn diện.

Ghi nhận hiện nay công nghệ thẩm mỹ có khả năng tác động toàn diện như trên, độ an toàn cũng như kết quả thu lại tối ưu chính là giải pháp nâng mũi cấu trúc 4D.

👉👉👉CẦN PHẢI ĐỌC : Có nên nâng mũi cấu trúc không

Bởi vậy nên, nếu bạn cảm thấy không hài lòng với chiếc mũi ngắn của mình, đây chính là giải pháp không thể bỏ qua để có được vẻ đẹp như mong muốn.

IV. Cận cảnh quy trình sửa mũi ngắn tại Kangnam

Với nền tảng ứng dụng những phương pháp thẩm mỹ mũi tối ưu chuyển giao từ Hàn Quốc, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, ghi nhận số lượng lớn các ca chỉnh sửa khuyết điểm mũi cho khách hàng.

sửa mũi ngắn

Khách hàng khắc phục khuyết điểm mũi ngắn tại Kangnam

Hiện quy trình thẩm mỹ mũi đạt chuẩn tại đây gồm các bước như sau :

  • Bước 1 : Khám tổng quan, tư vấn dịch vụ cùng bác sĩ chuyên khoa
  • Bước 2 : Tiến hành những kiểm tra cần thiết về tình trạng sức khỏe, gây tê, mê,…
  • Bước 3 : Hội chẩn cùng chuyên gia để xác định phương pháp phù hợp nhất
  • Bước 4 : Chỉnh sửa dáng hình mũi với các trang thiết bị hiện đại cần thiết
  • Bước 5 : Chăm sóc, nghỉ ngơi hậu phẫu

Sau khi quy trình sửa mũi ngắn bên trên hoàn tất, bạn sẽ có khắc phục được dáng mũi xấu gây nên sự tự ti bấy lâu nay.