Mũi hếch là gì? Có xấu không? Ảnh hưởng thế nào tới tướng số? Sửa hết bao nhiêu tiền?

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 03/01/2020

Mũi hếch là dáng mũi xuất hiện ở tương đối nhiều người châu Á, trong đó có người Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về dáng hình mũi này theo các khía cạnh thẩm mỹ lẫn tướng số, trong bài viết dưới đây là những thông tin bạn không nên bỏ lỡ.

I. Mũi hếch là gì?

Mũi hếch về cơ bản được đánh giá là dáng hình không có được sự cân xứng cần thiết trong những đường nét gương mặt và sở hữu 1 số đặc điểm như sau :

  • Mũi xu hướng ngắn, chiều dài so với tổng thể gương mặt không vượt quá tỉ lệ 1/3
  • Khu vực đầu mũi xu hướng to, nhô cao
  • Quan sát theo góc chính diện dễ dàng thấy lỗ mũi, trong khi đó, ở góc nghiêng là tình trạng mũi hếch với hướng lên trên

mũi hếch

Dáng mũi này tương đối dễ nhận biết bằng những quan sát thông thường. Thực tế, mũi hếch không tích cực về mặt thẩm mỹ, khi mà 1 phần mũi có xu hướng lộ ra bên ngoài.

II. Đánh giá tướng số mũi hếch theo nhân tướng học

Với những thông tin bên trên, chắc bạn đọc đã phần nào hiểu được mũi hếch tương đối tiêu cực về khía cạnh thẩm mỹ. Trong khi đó, những quan điểm nhân tướng học nhận định về dáng mũi này như sau :

Đánh giá chung, người có cho mình chiếc mũi hếch có xu hướng không thuận lợi trong nhiều khía cạnh khác nhau, không giữ gìn được của cải, cân bằng tài chính.

Bên cạnh đó, mũi hếch còn được nhận định là mang tới sự yểu mệnh, tác động tương đối xấu tới hậu vận sau này.

mũi hếch tướng số

Mũi hếch tướng số tương đối xấu, thường gắn liền với sự khó khăn, trắc trở

1. Tướng số mũi hếch nam

Nam giới sở hữu mũi hếch có đặc điểm là gặp nhiều khó khăn trên con đường công danh, khó để có thể thành tài, gây dựng được cơ nghiệp lớn.

Cần phải bỏ ra rất nhiều công sức mới có thể tới được với đích đến, mục tiêu mong muốn.

Ngoài ra, đặc trưng trong tính cách là sự chi li, chú ý quá mức tới những việc nhỏ nhặt, thiếu sự rộng lượng, bởi vậy nên cũng không được những người xung quanh quý mến.

🔔🔔🔔TÌM HIỂU THÊM : Tướng số mũi to nam

2. Mũi ngắn hếch nữ thể hiện điều gì?

Ở nữ giới, dáng mũi này cũng không gắn liền những điều tích cực, thay vào đó là sự trắc trở ở nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, bao gồm tình duyên, công việc.

Ngoài ra, cuộc sống gia đình cũng không có được sự bền vững, dư giả, do người phụ nữ trong gia đình không vun vén, chăm lo đúng vai trò cần thiết.

mũi hếch là gì

Tính cách đặc trưng của nữ giới mũi hếch là sự bướng bỉnh, ưa khoe mẽ nên cũng thường không được lòng người khác.

III. Mũi hếch có xấu không? Phải làm sao?

Dễ dàng nhận thấy, theo cả góc nhìn thẩm mỹ lẫn những quan điểm nhân tướng học, mũi hếch đều xấu, ảnh hưởng không tốt tới tương đối nhiều tới cuộc sống của người sở hữu.

Tuy nhiên, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng, khi mà việc ứng dụng những thành tựu của khoa học kỹ thuật vào thẩm mỹ sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn khuyết điểm này.

Cần phải biết rằng, dáng mũi hếch có những đặc trưng tại phần sống và đầu mũi, bởi vậy nên, để khắc phục, cần tới những giải pháp nâng mũi toàn diện nhất.

🌟🌟🌟BẠN ĐỌC CŨNG QUAN TÂM : Có nên nâng mũi không

Theo đánh giá từ những chuyên gia thẩm mỹ mũi, công nghệ phù hợp, tối ưu nhất để xử lý dáng mũi này cũng như những khuyết điểm mũi to, ngắn khác chính là nâng mũi cấu trúc.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thao tác, căn chỉnh cụ thể như sau :

  • Khu vực sống mũi : Ứng dụng chất liệu sụn phù hợp để cải thiện cao độ
  • Đầu mũi : Thao tác với sụn tự thân, tác động nâng hoặc kéo dài hoặc cả 2 nếu cần thiết
  • Trụ mũi : Căn chỉnh thẳng, cao để mang lại sự cân xứng

Kết quả là tình trạng mũi hếch sẽ được khắc phục hoàn toàn, bạn sẽ có được cho mình dáng mũi lột xác toàn diện với sự chuẩn mực trong từng chi tiết, đường nét.

Phương pháp này sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau :

* Xử lý triệt để những khuyết điểm trong đó có mũi hếch

Việc phối hợp nhiều thao tác thẩm mỹ mũi chuyên sâu sẽ giúp khuyết điểm ở từng khu vực được từng bước xử lý, trả lại kết quả dáng mũi khách hàng hằng mơ ước.

mũi hếch nhân tướng học

* An toàn đảm bảo tuyệt đối

Khi được tiến hành bởi những bác sĩ với tay nghề chuyên sâu, chuyên môn cao, đôi mắt thẩm mỹ cùng với quy trình phù hợp, sẽ đảm bảo an toàn, tránh những nguy cơ, rủi ro gặp phải.

* Nâng mũi cấu trúc giúp sửa mũi hếch không đâu, gây sẹo xấu

Toàn bộ quy trình chỉnh sửa, khắc phục mũi hếch đều được gây tê, nhờ vậy nên không gây tình trạng đau, khó chịu. Bên cạnh đó, với việc thao tác chính xác, xâm lấn tối thiểu, bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về sẹo.

Sau khi quy trình kết thúc, ngoài vẻ đẹp, yếu tố thẩm mỹ được cải thiện 1 cách rõ rệt, những khía cạnh khác cũng đều trở nên tích cực hơn.

👉👉👉ĐỌC THÊM : Nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp

IV. Sửa mũi hếch bao nhiêu tiền?

Mức chi phí cần phải bỏ ra cho một quy trình khắc phục mũi hếch phụ thuộc vào tương đối nhiều yếu tố nhau. Sẽ cần dựa vào tình trạng mũi đặc trưng của khách hàng, bác sĩ, chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp phù hợp, tối ưu nhất.

Theo khảo sát từ nhóm tác giả, mức chi phí để sửa mũi hếch hiện nay dao động từ 35 – 75 triệu vnđ.

Để có thể nhận được con số cụ thể, chính xác, bạn nên trực tiếp tới kiểm tra tại những địa điểm thẩm mỹ, sẽ được bác sĩ tư vấn về công nghệ và mức chi phí được áp dụng.

✅✅✅XEM THÊM CHI TIẾT : Bảng giá nâng mũi

Kết luận : Sau bài viết này, hi vọng bạn đọc đã có được những thông tin cơ bản về dáng mũi hếch, cũng như những ảnh hưởng tới khía cạnh tương số. Việc chỉnh sửa mũi để cải thiện tướng số, vận mệnh là hoàn toàn nên, nếu bạn gặp phải những vấn đề trắc trở, lận đận với chiếc mũi của mình.