Tất tần tật thông tin cần biết về nâng mũi cấu trúc – Giải pháp thẩm mỹ hot nhất hiện nay

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 04/12/2019

Nếu bạn quan tâm tới các giải pháp, quy trình thẩm mỹ mũi, cái tên Nâng mũi cấu trúc chắc hẳn tương đối quen thuộc. Với vô số những ưu điểm đáng chú ý trong việc cải thiện dáng hình mũi, phương pháp này đang vô cùng HOT và được tin tưởng tới những tín đồ thẩm mỹ. Để hiểu rõ hơn về nâng mũi cấu trúc, trong bài viết này là những thông tin bạn không nên bỏ qua.

I. Nâng mũi cấu trúc là gì?

Giải pháp nâng mũi cấu trúc ra đời được đánh giá như là một bước tiến lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ, với khả năng làm mới toàn diện dáng hình mũi bên ngoài, khả năng khắc phục mọi khuyết điểm dù là nhỏ nhất để mang tới sự “lột xác” đích thực.

nâng mũi cấu trúc

Cụ thể, quy trình nâng mũi này sẽ ảnh hưởng, can thiệt cấu trúc của mũi tại những khu vực cần được chỉnh sửa với những thao tác, kỹ thuật chuyên sâu,…

Căn cứ theo tình trạng của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành những chỉnh sửa để mang tới vẻ đẹp, sự cân xứng hoàn hảo.

Kết quả trả lại sẽ là những khuyết điểm bẩm sinh phần mũi, hoặc di chứng do tai nạn, thẩm mỹ mũi hỏng đều sẽ được xử lý, khắc phục 1 cách tối ưu nhất.

Sau khi tiến hành nâng mũi cấu trúc, điều bạn nhận lại sẽ là vẻ đẹp, sự cân xứng, thanh tú hoàn toàn khác biệt so với trước khi thẩm mỹ.

Không giống với quy trình nâng mũi bán cấu trúc chỉ mang tới khả năng can thiệp những khuyết điểm trên diện nhỏ, phương pháp nâng mũi cấu trúc hiện đại chính là bước chuyển mình toàn diện, tương thích tốt với nhiều khách hàng hơn :

  • Dáng mũi bẩm sinh không đẹp, gặp phải nhiều vấn đề như to, gắn, hếch, tẹt,…
  • Khách hàng đã từng tiến hành thẩm mỹ, tuy nhiên gặp phải những vấn đề không mong muốn, gây tình trạng nâng mũi hỏng lộ sống, lệch lạc, bóng đỏ,…
  • Dáng hình mũi bị thương tổn, lệch vẹo do ảnh hưởng từ tai nạn,…

II. Các quy trình nâng mũi cấu trúc phổ biến nhất hiện nay

Phương pháp nâng mũi này có những biến thể khác nhau và được phân biệt nhờ vào chất liệu sụn sử dụng, thích hợp với những đối tượng khách hàng nhất định, cụ thể gồm có :

1. Nâng mũi cấu trúc 4D tự thân

Quy trình can thiệp, chỉnh sửa mũi hàng đầu hiện nay với nguồn gốc xứ Hàn. Về cơ bản, phương pháp này vẫn tiến hành các quy trình tái cấu trúc lại khu vực mũi một cách toàn diện và khách hàng có thể xem trước kết quả với công nghệ 4D hiện đại.

nâng mũi cấu trúc 4d

Mềm mại, đạt tỉ lệ chuẩn thẩm mỹ là những gì giải pháp sửa mũi 4D mang lại cho khách hàng

Ở quy trình sửa mũi này, bác sĩ sẽ tiến hành cấu thành nên trụ mũi với sụn vách ngăn, trong khi đó đầu mũi được bọc kín bằng sụn tai, cuối cùng là kết hợp sụn nhân tạo để cải thiện sống mũi.

Điều này mang tới vẻ đẹp, sự chuẩn mực trong từng đường nét. Một ưu điểm đáng chú ý khác của quy trình nâng mũi cấu trúc 4D là sự linh hoạt, tùy biến dáng hình S Line hoặc L Line tùy thuộc theo từng khách hàng với đường nét gương mặt khác nhau.

2. Nâng mũi cấu trúc 4D NanoForm

Điều làm nên sự khác biệt chủ yếu của công nghệ này chính là chất liệu sụn NanoForm được sử dụng để cải thiện dáng hình mũi.

nâng mũi cấu trúc 4D nanoform

Chất liệu sụn NanoForm

Loại sụn này được biết đến với những ưu điểm đáng chú ý sau :

* Độ bền ấn tượng

Với chất liệu sụn này, bạn sẽ không cần băn khoăn với những vấn đề biến dạng, lệch lạo với khả năng vặn xoắn vô cùng ấn tượng, chống chịu tốt sự va chạm.

* Mềm mại, tự nhiên trong từng góc nhìn

Với thiết kế Nano độc đáo, giải pháp nâng mũi cấu trúc 4D NanoForm sẽ mang lại cho bạn dáng hình mũi hoàn toàn tự nhiên dù được quan sát ở bất kỳ góc độ nào.

* An toàn cao, tương thích tốt với cơ thể

Chất liệu này khá giống với dạng sụn tự thân, nhờ vậy có khả năng thích ứng tốt với cơ thể, tránh được tình trạng đào thải cũng như những vấn đề, biến chứng khác.

* Hiệu quả duy trì dài lâu

3.Sửa mũi cấu trúc 4D siêu âm

Giải pháp ứng dụng những thành tựu của khoa học kỹ thuật, cụ thể là thiết bị phát sóng siêu âm đặc biệt, từ đó giúp căn chỉnh mũi từ những khu vực bên trong.

nâng mũi cấu trúc 4d siêu âm

1 số ưu điểm đáng chú ý gồm có :

* Tác động xuyên mô với sóng siêu âm
Cụ thể những phần mô, sụn không cần thiết, ảnh hưởng tới thẩm mỹ đều sẽ được xử lý gọn gàng, giúp dễ dàng hơn trong việc căn chỉnh dáng mũi.
* Sóng siêu âm giúp mài mòn khu vực xương gồ

Cụ thể, phương pháp này trang bị camera kích cỡ vô cùng nhỏ, giúp xác định được cấu trúc bên trong mũi, từ đó giúp mài mòn những phần xương gồ 1 cách hiệu quả.

* Hạn chế tối đa những thương tổn, xâm lấn không cần thiết

Nâng mũi cấu trúc 4D siêu âm giúp xác định những phần mô, xương cần xử lý, điều này giúp đảm bảo giảm thiểu triệt để những xâm lấn không cần thiết, bởi vậy sẽ giúp quãng thời gian phục hồi được rút ngắn đáng kể.

👉👉👉CẦN PHẢI BIẾT : Nâng mũi bao lâu thì đẹp

4. Nâng mũi cấu trúc sụn sườn

Đặc trưng của phương pháp này là ứng dụng chất liệu sụn nhân tạo trong việc cải thiện sống mũi, cùng với đó là sụn sườn tự thân hoặc sinh học, từ đó giúp mang tới dáng mũi chuẩn mực trong từng đường nét.

nâng mũi cấu trúc sụn sườn

Đây được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ có độ an toàn đảm bảo, kèm theo đó là kết quả thu lại cũng vô cùng đáng chú ý với sự phức tạp trong thao tác, đòi hỏi trình độ chuyên sâu từ bác sĩ tiến hành.

Sau khi quy trình hoàn tất, những khuyết điểm mũi gặp phải đều sẽ được xử lý triệt để, trả lại dáng mũi chuẩn mực, tự nhiên như mong muốn.

III. Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu tiền?

Mức chi phí cần phải bỏ ra cho một quy trình nâng mũi cấu trúc được ảnh hưởng, quyết định bởi tương đối nhiều yếu tố khác nhau, có thể kể tới : Địa điểm tiến hành, chất liệu sụn được sử dụng,…

Thực tế, hiện nay có tương đối nhiều địa điểm tiến hành giải pháp thẩm mỹ mũi này, tuy nhiên không phải tại đâu cũng đảm bảo mang tới kết quả như mong đợi.

Ghi nhận rất nhiều cơ sở thẩm mỹ chỉ cải thiện được phần sống mũi, trong khi đó các khuyết điểm gặp phải gần như không có sự thay đổi nào.

Bởi vậy nên, khi có nhu cầu thẩm mỹ mũi, bạn nên quan tâm, tìm hiểu kỹ càng và chọn lựa cho mình một địa điểm đảm bảo uy tín, chất lượng.

Còn với nỗi băn khoăn nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu tiền, bạn đọc có thể tham khảo bảng giá của BVTM Kangnam – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay.

nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu

🔥🔥🔥TÌM HIỂU THÊM VỂ DỊCH VỤ : Nâng mũi giá rẻ

IV. Hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi, ngoài những yếu tố trước, trong khi nâng mũi cấu trúc, việc bạn chăm sóc ra sao sau khi quy trình hoàn tất cũng là vô cùng quan trọng.

Bởi vậy nên, bạn sẽ cần phải nắm vững và tiến hành theo đúng các bước chăm sóc như sau:

Dưới đây là cách chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc theo chỉ dẫn từ chuyên gia mà bạn cần phải lưu ý:

* Chườm đá giảm sưng mũi

Việc xuất hiện trạng thái sưng đau sau khi thẩm mỹ nói chung và nâng mũi cấu trúc nói riêng là hoàn toàn không có gì bất thường. Bởi vậy nên, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá mức.

Để giảm thiểu tình trạng này nhanh chóng, bạn nên tiến hành chườm đá hàng ngày, tuy nhiên cần chú ý tránh để nước dính vào những phần hở trên vết thương.

chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc
* Vệ sinh mũi đúng cách với nước muối

Để vệ sinh mũi vào những ngày đầu tiên, điều bạn nên làm là sử dụng nước muối chuyên dụng để làm sạch, cần chú ý thao tác nhẹ nhàng, kèm theo đó là sử dụng thuốc bôi được bác sĩ chỉ định.

* Không vận động, hoạt động mạnh sau khi nâng mũi

Đây là điều lưu ý áp dụng cho mọi quy trình nâng mũi, bạn sẽ cần tránh tối đa những vận động quá mạnh để mũi có thể phục hồi nhanh chóng, giảm thiểu vấn đề lệch, vẹo xảy ra.

* Dinh dưỡng đúng chuẩn sau khi nâng mũi cấu trúc

Muốn mũi lạnh lại nhanh chóng, không gặp phải tình trạng sẹo, bạn nên tránh xa những thực phẩm sau đây :  Hải sản, gà, bò, các loại đồ nếp,…

Kèm theo đó, hãy nói không với đồ uống chứa cồn, caffein,… trong ít nhất 1 tuần đầu tiên. Thứ bạn nên bổ sung chính là nước cũng như là những vitamin có lợi từ rau củ, trái cây.

* Sử dụng thuốc và tái khám theo lịch hẹn từ bác sĩ

Sử dụng thuốc được bác sĩ kê đơn sẽ giúp giảm đau và hạn chế tối đa khả năng nhiễm trùng, biến chứng xấu xảy ra. Ngoài ra, sau khi nâng mũi cấu trúc, bạn cũng cần chú ý tới lịch hẹn từ bác sĩ để kiểm tra, theo dõi kết quả.

V. Một số băn khoăn, thắc mắc thường gặp về sửa mũi cấu trúc

Xung quanh phương pháp thẩm mỹ hiện đại này, còn 1 số điều băn khoăn, thắc mắc thường gặp, bởi vậy nên, chúng tôi sẽ tổng hợp lại và giải đáp cụ thể, chi tiết cho bạn đọc.

1. Nâng mũi cấu trúc bao lâu lành?

Về cơ bản, tình trạng sưng đau sau khi nâng mũi sẽ thường kéo dài tối đa 1 tuần, tùy thuộc vào cơ địa của từng đối tượng khách hàng.

nâng mũi cấu trúc là gì

Và sau khi quãng thời gian này kết thúc, các vết thương sẽ có xu hướng lành lại. Khi bác sĩ tiến hành cắt chỉ, mũi sẽ phần nào được định hình, không còn tình trạng sưng, đau.

Những sinh hoạt của bạn vẫn có thể được tiến hành bình thường và sau khoảng 1 tháng, mũi sẽ vào form chuẩn, ngày càng đẹp và tự nhiên hơn.

2. Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp?

Như đã phân tích bên trên, yếu tố địa điểm ảnh hưởng tương đối nhiều tới kết quả thẩm mỹ mũi cấu trúc. Việc thực hiện ở những địa điểm uy tín, chất lượng sẽ giúp kết quả thu lại như mong muốn, dáng mũi chuẩn mực, thanh tú.

Trong khi đó, việc sửa mũi tại các địa điểm không đảm bảo, bác sĩ thao tác không chính xác, sai quy trình, vừa ảnh hưởng xấu tới khía cạnh thẩm mỹ, vừa gây những hậu quả tới sức khỏe.

sửa mũi cấu trúc

Một số địa điểm thẩm mỹ tăm tiếng, kinh nghiệm lâu năm trong ngành như Kangnam,… là những cái tên bạn đọc nên tham khảo.

✅✅✅TÌM HIỂU THÊM : Làm mũi ở đâu đẹp

3. Sửa mũi cấu trúc có đau không?

Trong suốt toàn bộ quy trình thẩm mỹ, bạn sẽ được gây tê với phương pháp đặc biệt bởi các chuyên gia, nhờ vậy nên sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu này gặp phải.

Khi quy trình hoàn tất, do đặc trưng là phương pháp thẩm mỹ có sử dụng phẫu thuật, khách hàng nâng mũi cấu trúc sẽ gặp phải tình trạng sưng, đau.

Lúc này điều bạn nên làm là áp dụng các bước chăm sóc được hướng dẫn chi tiết tại phần nội dung bên trên của bài viết.

4. Có nên nâng mũi cấu trúc không?

Sửa mũi cấu trúc là giải pháp được đánh giá tương đối tích cực bởi các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau :

* Khả năng tái cấu trúc mũi

Bác sĩ sẽ tiến hành phối hợp nhiều thao tác chỉnh sửa mũi khác nhau, điều này mang tới những tác động toàn diện nhất, xử lý 1 cách tối ưu.

Ngoài ra, việc kết hợp chất liệu sụn phù hợp cũng giúp mang tới vẻ đẹp, sự cân xứng với ngũ quan trên gương mặt.

nâng mũi cấu trúc bao lâu lành

* Căn chỉnh triệt để dáng mũi hỏng

Nâng mũi cấu trúc còn được ứng dụng để tái thẩm mỹ những trường hợp gặp phải biến chứng thẩm mỹ, hoặc lệch, vẹo do tai nạn, chấn thương.

Bác sĩ sẽ nhìn nhận nguyên nhân cần sửa mũi hỏng, tiếp theo đó là xác định, tiến hành những thao tác cần thiết để khách hàng có lại được cho mình dáng mũi chuẩn mực.

* Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Đối tượng khách hàng có thể sửa mũi cấu trúc vô cùng rộng, thích hợp cả nam lẫn nữ thay vì bị giới hạn như các giải pháp thẩm mỹ mũi kiểu cũ.

Bởi vậy nên, phương pháp nâng mũi này hoàn toàn đáng để bạn quan tâm, chọn lựa nếu có nhu cầu cải thiện thẩm mỹ mũi.

5. Thẩm mỹ mũi cấu trúc được bao lâu?

Những nghiên cứu cũng như kết quả thực tế từ khách hàng đã chỉ ra rằng phương pháp này mang tới kết quả duy trì dài lâu, ấn tượng. Thậm chí trong trường hợp khách hàng sở hữu cơ địa tốt, tương thích tối đa với chất liệu sụn được sử dụng, phương pháp này sẽ mang tới kết quả duy trì vĩnh viễn.

nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp

Trên đây là những thông tin cụ thể, chi tiết nhất về giải pháp nâng mũi cấu trúc. Bạn đọc hãy tham khảo chi tiết, trang bị cho mình những hiểu biết cần thiết khi có nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ.