Khám phá phương pháp thu gọn cánh mũi không để lại sẹo

Lần cập nhật cuối: 18/08/2018

Thu gọn cánh mũi không để lại sẹo, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn là những ưu điểm vượt trội của phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến. Đó cũng là lý do tại sao thu gọn cánh mũi nội soi lại được nhiều người ưa chuộng như vậy.

1. Thu gọn cánh mũi được thực hiện như thế nào?

Đặc điểm giải phẫu của người châu Á là chiếc mũi thường thấp, tẹt, đặc biệt cánh mũi rộng, bè ra hai bên khiến gương mặt không được cân đối. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng cánh mũi rộng, thô to, bè ngang 2 bên, thiếu cân xứng với hai kỹ thuật cơ bản là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi.

Khám phá phương pháp thu gọn cánh mũi không để lại sẹo 4

Tư vấn bác sĩ để hiểu rõ hơn phương pháp thu gọn cánh mũi không để lại sẹo tiên tiến

Kỹ thuật cuộn cánh mũi áp dụng cho trường hợp cánh mũi rộng và mỏng.

Kỹ thuật cắt cánh mũi áp dụng cho trường hợp cánh mũi rộng nhưng mũi dày. Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ một phần chân cánh mũi.

Chỉ sau 30 – 45 phút tiến hành, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi nhỏ xinh xắn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, cân đối với dáng mũi và tổng thể khuôn mặt, kết quả duy trì vĩnh viễn. (Xem thêm: Quy trình thu gọn cánh mũi an toàn, đạt chuẩn)

2. Thu gọn cánh mũi không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối

Thu gọn cánh mũi nội soi với đường mổ nhỏ, khéo léo, tinh tế không chỉ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện, không đau mà còn đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Vết mổ nằm trong khoang mũi nên không để lộ sẹo, rất khó phát hiện dấu vết thẩm mỹ sau tiến hành.

Khám phá phương pháp thu gọn cánh mũi không để lại sẹo 5

Thu gọn cánh mũi thực tế là một tiểu phẫu đơn giản, an toàn

Thu gọn cánh mũi không để lại sẹo với sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi tiên tiến giúp các bác sĩ thực hiện chính xác, hạn chế xâm lấn, an toàn với mọi người sử dụng. Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, có thời gian học tập và rèn luyện tại nhiều nước có ngành thẩm mỹ phát triển (Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…) đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. (Xem thêm: Chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền?)

3. Tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ dưỡng, không cần kiêng khem nhiều

Thu gọn cánh mũi không để lại sẹo kỹ thuật nội soi thực tế là tiểu phẫu đơn giản, ít cắt rạch, không những không để lại biến chứng mà sau khi thực hiện khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng. Kết quả thu gọn cánh mũi được duy trì đến trọn cuộc đời với chiếc mũi thon gọn, nhỏ xinh.

Khám phá phương pháp thu gọn cánh mũi không để lại sẹo 3

Khám phá phương pháp thu gọn cánh mũi không để lại sẹo 1

Khám phá phương pháp thu gọn cánh mũi không để lại sẹo 2

Kết quả thu gọn cánh mũi tại Kangnam

Phương pháp thu gọn cánh mũi không để lại sẹo hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công. Mọi thông tin chi tiết, bạn liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc.