Review Nâng mũi ở đâu đẹp, an toàn, uy tín nhất tại Sài Gòn và Hà Nội

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 03/01/2020

Nâng, sửa mũi là quy trình làm đẹp hiện đại được quan tâm, chọn lựa phổ biến nhất hiện nay với đối tượng ưa thích là cả nam lẫn nữ. Nhu cầu gia tăng dẫn tới tình trạng ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội hay Sài Gòn xuất hiện cơ số các cơ sở thẩm mỹ cung cấp phương dịch vụ này. Dù cho đa phần đều sở hữu những thông tin mời chào “có cánh”, đầy hấp dẫn về kết quả thu lại, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ đảm bảo uy tín, nâng mũi đẹp, an toàn. Nâng mũi ở đâu đẹp – câu hỏi được các tín đồ thẩm mỹ băn khoăn, thắc mắc sẽ được bài viết này bật mí 1 cách cụ thể, chi tiết về những địa chỉ sửa mũi hàng đầu Việt Nam.

I. Như thế nào là dáng mũi đẹp?

Muốn xác định được nâng mũi ở đâu đẹp, trước hết, bạn sẽ cần phải nhận định được một dáng mũi như thế nào là đẹp, chuẩn mực theo khía cạnh thẩm mỹ.

mũi đẹp là như thế nào

Những con số, tỉ lệ dùng để đánh giá mũi đẹp

Dưới góc nhìn của các chuyên gia thẩm mỹ mũi, chiếc mũi cao, đẹp bẩm sinh, hoặc có được từ thẩm mỹ sẽ cần đáp ứng 1 số tiêu chuẩn sau :

* Sống mũi

Phần sống mũi chuẩn sẽ có cao độ dao động từ 10 cho tới 12mm, cùng với đó là tạo thành 1 góc trong khoảng 30 – 40 độ, đặt trong 1 mặt phẳng gương mặt.

* Đỉnh mũi

Một địa chỉ sửa mũi đẹp, uy tín sẽ cần phải mang tới cho khách hàng kết quả làm đẹp với đỉnh mũi, 2 bên cánh mũi có vị trí tương tự những đỉnh trong 1 tam giác cân. Kèm theo đó, đỉnh mũi cũng có sự gọn gàng, cân xứng.

* Độ cao, chiều dài

Những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định dáng mũi đẹp, việc mũi quá thấp, ngắn hoặc dài quá mức đều ảnh hưởng tới khía cạnh thẩm mỹ. Về cơ bản, mũi có tỉ lệ so với tổng thể gương mặt đạt con số 1/3 là đạt chuẩn đẹp.

* Cánh mũi 

Ngoài các đặc điểm trên, phần cánh mũi có sự gọn gàng, lỗ múi kín đáo, kích cỡ nhỏ cũng là điều vô cùng quan trọng.

Khi quan tâm,thắc mắc nâng mũi ở đâu đẹp, điều đầu tiên, bạn phải chọn lựa địa điểm thẩm mỹ với phương pháp mang tới dáng hình đẹp, đạt chuẩn như trên.

II. Tiêu chí đánh giá nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn, uy tín nhất Sài Gòn, Hà Nội

Việc kiếm tìm, chọn lựa cho mình 1 địa chỉ nâng, sửa mũi uy tín, không quá phức tạp nếu bạn đọc nắm được những tiêu chí cần phải có như sau.

* Địa điểm sửa mũi được cấp phép hoạt động từ Bộ Y Tế

Yếu tố đầu tiên, cơ bản nhưng cũng vô cùng cơ bản để đánh giá làm mũi ở đâu đẹp. Việc được cấp phép từ những đơn vị có thẩm quyền, cụ thể là Bộ Y Tế đồng nghĩa với việc đơn vị đáp ứng những tiêu chuẩn đầy khắt khe về nhiều yếu tố khác nhau.

Đặc biệt, với dịch vụ làm đẹp tương đối phức tạp, yêu cầu trình độ chuyên sâu từ đội ngũ bác sĩ, việc được cấp phép hoạt động sẽ tương tự như một chứng nhận, bảo hiểm

nâng mũi ở đâu đẹp

* Địa điểm nâng mũi đẹp, uy tín, an toàn cần có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Trong bất kỳ dịch vụ, giải pháp làm đẹp nào, người tiến hành đều ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả thu lại.

Trong trường hợp bác sĩ nâng mũi có tay nghề dày dặn, kinh nghiệm chuyên sâu, chuyên môn đảm bảo, kèm theo đó là con mắt thẩm mỹ chính xác, sẽ giúp cho khách hàng có được dáng mũi chuẩn mực như mong muốn.

Còn ở chiều hướng ngược lại, những rủi ro, ảnh hưởng xấu tới thẩm mỹ, tình trạng sức khỏe là hoàn toàn có thể xảy ra.

* Địa chỉ nâng mũi uy tín tại Hà Nội, TPHCM cần sở hữu giải pháp nâng mũi hiện đại

Ghi nhận hiện nay có tương đối nhiều địa chỉ nâng mũi khác nhau với những phương pháp khác biệt về quy trình, bản chất cũng như chất liệu sụn được sử dụng để cải thiện dáng hình mũi.

Điều này dẫn tới kết quả thẩm mỹ cũng có được sự khác biệt.

Thực tế, các quy trình thẩm mỹ mũi kiểu cũ mang tới kết quả tương đối hạn chế về thời gian duy trì, kèm theo đó là độ hiệu quả thẩm mỹ, cũng như có khả năng xảy ra những biến chứng.

sửa mũi ở đâu đẹp

Chỉ những phương pháp hiện đại mới có thể mang lại dáng mũi đẹp, chuẩn mực như mong muốn

Bởi vậy nên, khi quan tâm làm, nâng, sửa mũi ở đâu đẹp nhất, bạn nên quan tâm, chọn lựa những địa chỉ áp dụng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại như nâng mũi cấu trúc, sửa mũi S Line,…

🌟🌟🌟Thông tin chi tiết về các công nghệ nâng mũi hiện địa, xem TẠI ĐÂY

* Bệnh viện, thẩm mỹ viện nâng mũi sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến

Cơ sở vật chất ở đây bao gồm tất cả những không gian được sử dụng trong suốt toàn bộ quy trình, đảm bảo vệ sinh, vô trùng, sẵn sàng những trang thiết bị cần thiết để tiến hành thẩm mỹ.

Kèm theo đó, không gian phải mang tới cho khách hàng sự thoải mái, cảm giác an toàn trong suốt toàn bộ uy trình nâng mũi.

Việc đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết sẽ giúp đảm bảo kết quả nâng mũi như mong muốn, kèm theo đó là xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh.

* Cơ sở nâng mũi bọc sụn uy tín sẽ mang tới quy trình chăm sóc hậu phẫu chất lượng

Với quy trình thẩm mỹ đặc thù sử dụng phẫu thuật như mong mũi, khi thực hiện xong, cần được chăm sóc chuyên sâu, chính xác bởi cả khách hàng lẫn đội ngũ bác sĩ.

Kèm theo đó, các quy trình cắt chỉ, theo dõi kết quả làm đẹp cũng cần được theo dõi sát sao

nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn

Sự theo dõi, chăm sóc hậu phẫu cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá nâng mũi ở đâu tốt

* Sửa mũi ở đâu đẹp cần được đánh giá, phản hồi từ chính phía khách hàng

Một điều tương đối dễ hiểu và cũng rất thực tế, bởi chính kết quả làm đẹp từ khách hàng chính là minh chứng rõ ràng, cụ thể và “đanh thép” nhất về chất lượng của một địa điểm nâng mũi.

Bởi vậy nên, trong quá trình kiếm tìm địa chỉ làm mũi ở đâu đẹp, bạn đừng quên bỏ qua những phản hồi từ phía những người đã tiến hành dịch vụ.

III. Tư vấn địa chỉ sửa/nâng, làm mũi đẹp nhất tại Hà Nội và Tp HCM

Khi nắm được những tiêu chuẩn bên trên, kèm theo đó là tiến hành đối chiếu thực tế, sẽ không quá khó cho bạn đọc để tự mình trả lời nỗi băn khoăn nâng mũi ở đâu đẹp.

Thực tế hiện nay, giữa 1 rừng các cơ sở thẩm mỹ, không có nhiều địa chỉ đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí bên trên.

Ghi nhận trên thị trường thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính là địa điểm sáng giá nhất với địa chỉ nằm tại 2 tỉnh thành trung tâm của cả nước gồm có Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh – những khu vực luôn có nhu cầu vô cùng lớn về làm đẹp.

nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹpSở hữu 2 cơ sở tại Hà Nội và Tp HCM – Kangnam luôn được quan tâm, nhắc tới về dịch vụ nâng mũi thẩm mỹ

Để có thể phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng từ khách hàng, Kangnam luôn có sự đổi mới toàn diện về công nghệ, áp dụng thành công những xu hướng, giải pháp, công nghệ làm đẹp tối ưu nhất.

Những nguyên nhân khiến khiến Kangnam luôn là địa chỉ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là dịch vụ nâng mũi đến từ :

* Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, trình độ cao

Đội ngũ bác sĩ làm việc Kangnam đều sở hữu chứng chỉ hành nghề, thâm niên công tác trong ngành lâu năm. Đi kèm theo đó là tay nghề được trau dồi thường xuyên, tu nghiệp trong lẫn ngoài nước.

Kết hợp cùng với sự cập nhật những quy trình thẩm mỹ mới, chất lượng hàng đầu, giúp góp phần tạo nên niềm tin và kết quả thẩm mỹ cho khách hàng nâng mũi tại Kangnam.

* Trang thiết bị tiên tiến, không gian, cơ sở vật chất tiện nghiệp, đảm bảo

Tất cả những thiết bị sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Kangnam đều có nguồn gốc từ các quốc gia hàng đầu trong ngành như Hàn Quốc, Mỹ,… được chứng nhận xuất xứ.

Kèm theo đó, không gian tiếp đón ấm cúng, thân thiện nhưng vẫn đảm bảo sang trọng, tiện nghi mang tới cảm giác ấn tượng, niềm tin cho khách hàng ngay khi tới đây làm đẹp.

nâng mũi ở đâu đẹp webtretho

Kèm theo đó, những khu vực tiến hành phẫu thuật, thủ thuật tại Kangnam đều có được trạng thái vô trùng, vệ sinh đạt chuẩn, khép kín, điều này giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ viêm nhiễm có khả năng xảy ra.

🔥🔥🔥XEM THÊM : Bảng giá nâng mũi cơ bản tại Kangnam

* Quy trình nâng mũi chuyên sâu, tối ưu về kết quả

Toàn bộ quy trình thẩm mỹ tại Kangnam đều được tiến hành đạt chuẩn quy định từ Bộ Y Tế, kèm theo đó là được hỗ trợ, tư vấn chuyên môn của các chuyên gia trong ngành tới từ Hàn Quốc.

Đây là điều khiến cho mỗi khi nhắc tới địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp và đảm bảo, Kangnam lại thường được nhắc tên.

* Chế độ bảo hành dịch vụ chuyên nghiệp 

Với phương châm mang tới cho khách hàng những quy trình thẩm mỹ chất lượng bậc nhất, Kangnam đã mang tới chế độ bảo hành chưa từng có tiền lệ trong ngành trước đây ở các nhóm dịch vụ chuyên sâu, trong đó có nâng mũi.

làm mũi ở đâu đẹp

Cận cảnh Thẻ bảo hành thẩm mỹ duy chỉ có tại Kangnam

Đây tiếp tục là một chính sách giúp Kangnam thể hiện được đẳng cấp, vị thế cũng như là uy tín của mình với phương châm hướng tới chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng.

IV. Cảnh báo địa chỉ, dịch vụ nâng mũi giá rẻ, kém an toàn, đảm bảo

Nắm bắt được nhu cầu về thẩm mỹ mũi ngày càng gia tăng, trong khi mức chi phí cho việc nâng mũi cũng không hề thấp, cơ số địa chỉ đã quảng cáo về các quy trình nâng mũi rẻ, nâng mũi trả góp,…

Điều này đánh trúng tâm lý khách hàng, khi mà không ít người đã đặt niềm tin sai chỗ và phải trả cái giá khá đắt, vừa không có được kết quả như mong đợi, vừa ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

sửa mũi ở đâu đẹp tphcm

Nâng mũi giá rẻ, kém chất lượng sẽ mang tới những hậu quả vô cùng nghiêm trọng

Bản chất của nâng mũi là 1 tiểu phẫu thẩm mỹ, tuy nhiên quy trình tương đối phức tạp, yêu cầu rất nhiều điều khác như tay nghề bác sĩ, trang thiết bị thẩm mỹ,…

Bởi vậy nên, việc xác định nâng mũi ở đâu đẹp cũng cần được căn cứ theo những yếu tố trên, không phải địa chỉ nào cũng có khả năng tiến hành dịch vụ hiệu quả.

Việc đảm bảo, đáp ứng các yếu tố liên quan tới chất lượng dịch, tương đối dễ hiểu khi mức chi phí cần phải bỏ ra cho dịch vụ nâng mũi đẹp, an toàn sẽ không thể nằm ở phân khúc rẻ.

Nếu một địa chỉ nâng mũi có mức phí dịch vụ rẻ một cách bất thường, bạn nên xem xét, cân nhắc kỹ càng để tránh được những hệ quả xấu rất có khả năng xảy ra.

nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn

Nâng mũi giá rẻ – Hậu quả nguy hiểm khôn lường

Những nguy cơ tiềm ẩn khi nâng mũi giá rẻ kém an toàn có thể kể tới :

  • Biến chứng lệch vẹo dáng mũi, xuất hiện tình trạng đầu mũi bóng bỏ
  • Nhiễm trùng, cảm giác đau nhức mũi kéo dài
  • Co rút mũi, gây nên tình trạng hếch, ngắn, mất cân đối
  • Tốn kém chi phí, tuy nhiên kết quả thu lại không được đảm bảo
  • Tốn kém thời gian, chi phí để tiến hành sửa chữa, nghỉ dưỡng

Trên đây là những thông tin chia sẻ cụ thể, chi tiết nhất về Nâng mũi ở đâu đẹp, kèm theo đó là tư vấn cụ thể những địa điểm an toàn, đảm bảo cho bạn đọc. Hãy tham khảo kỹ càng, là người sử dụng dịch vụ làm đẹp thông thái, có được cho mình vẻ đẹp hằng mơ ước 1 cách an toàn.