Giải pháp thu gọn cánh mũi hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 22/12/2020

Không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi cao, thẳng và thanh thoát. Tuy vậy, với sự phát triển của công nghê hiện đại áp dụng vào ngành thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể biến chiếc mũi to bè hay cánh mũi rộng thành thon gọn và hài hòa với khuôn mặt bằng phương pháp thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đặc biệt là trong lĩnh vực sửa mũi.

>> Khuôn mặt cân đối với chiếc mũi thanh tú

>> Không khó để có dáng mũi đẹp như sao Hàn

Dáng mũi cao thon gọn, phù hợp với khuôn mặt là mơ ước của mọi cô gái

Phương pháp thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam 

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một thủ thuật khá đơn giản trong chuỗi lộ trình sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam theo công nghệ đạt chuẩn Hàn Quốc. Tại đây, với trường hợp như mũi to, bè ra 2 bên, mũi hếch, cánh mũi rộng hay đã từng nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to, các bác sĩ chuyên gia hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi theo quy trình sau đây :

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Các bác sĩ chuyên gia giỏi sẽ thăm khám trực tiếp và tư vấn cụ thể từng phương pháp sao cho phù hợp với tình trạng mũi của khách hàng.

Bước 2 : Tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi 

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ vùng mũi phải thu gọn, khách hàng sẽ được gây tê quanh vùng mũi để không còn cảm giác đau hay khó chịu. Sau đó, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần mũi đã xác định từ trước và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Tại sao nên lựa chọn Thẩm mỹ viện Kangnam để thu gọn cánh mũi ?

– Với trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn tỉ mỉ về phương pháp thu gọn cánh mũi. Trong khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ không phải chịu đau đớn, vì các bác sĩ sử dụng thuốc tê, mang đến cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình.

– Quy trình tiến hành phẫu thuật nâng mũi tại Kangnam diễn ra theo đúng quy định đạt chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo mọi thao tác đều được giám sát chặt chẽ, mang lại hiệu quả cao nhất.

– Sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến được chuyển giao từ nước ngoài giúp quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

– Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang lại cảm giác hài lòng, thư thái cho khách hàng khi chọn Thẩm mỹ viện Kangnam để tiến hành thu gọn cánh mũi.

– Ngoài ra, mức chi phí hợp lý sẽ mang lại tối đa lợi ích cho khách hàng.

sua-mui

Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang đến cho bạn một chiếc mũi thon gọn, thanh thoát hơn

Với những lý do trên, Thẩm mỹ viện Kangnam đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc, uy tín và nhận được đánh giá cao từ đông đảo khách hàng, giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi cao, thanh thoát và hài hòa với khuôn mặt hơn.

Xem chi tiết thông tin về công nghệ này tại đây.

Nguồn: https://suamuidep.com.vn