Chuyên gia giải đáp chi tiết chi phí Sửa/Nâng mũi giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 10/03/2020

Nâng mũi giá bao nhiêu – Điều mà hẳn ai cũng quan tâm, thắc mắc khi quan tâm tới giải pháp thẩm mỹ hiện đại này. Việc nắm được giá nâng mũi sẽ giúp bạn cân nhắc, chọn lựa phương pháp phù hợp với nhu cầu bản thân, cũng như điều kiện tài chính. Bởi vậy nên, để có được sự chuẩn bị sẵn sàng, cùng khám phá cụ thể nâng mũi bao nhiêu tiền ngay trong bài viết này.

I. Yếu tố quyết định phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền

Dễ dàng nhận thấy, mức chi phí cho việc nâng/sửa mũi hiện nay vô cùng đa dạng, phong phú. Điều này khiến cho những khách hàng có nhu cầu cảm thấy “hoa mắt”, băn khoăn.

nâng mũi giá bao nhiêu

Thực tế, điều này là tương đối dễ hiểu, bởi mức chi phí bạn cần bỏ ra khi tiến hành dịch vụ sẽ ảnh hưởng, quyết định bởi những yếu tố sau :

* Sửa mũi giá bao nhiêu tiền quyết định bởi phương pháp

Chắc hẳn bạn đọc cũng phần nào có được những thông tin, hiểu biết rằng hiện nay có vô số các giải pháp nâng mũi được áp dụng với hiệu quả, ưu, nhược điểm khác nhau.

giá nâng mũi

Các phương pháp không phẫu thuật như căng chỉ, tiêm filler,… sẽ có mức chi phí không quá cao, kèm theo đó là hiệu quả duy trì chỉ được một thời gian ngắn.

Trong khi đó, các quy trình phức tạp, yêu cầu chuyên môn cao, chuyên sâu với nhiều thao tác, sử dụng sụn nâng mũi đặc thù sẽ mang tới kết quả trong thời gian dài, kèm theo đó mức giá sẽ cao hơn.

* Nâng mũi bao nhiêu tiền phụ thuộc vào địa điểm thẩm mỹ

Những địa chỉ tiến hành làm đẹp được cấp phép từ những đơn vị có thẩm quyền, thương hiệu danh tiếng thường sẽ gắn liền với mức chi phí cao hơn.

Ngoài ra, các địa chỉ này còn có sự đầu tư các khía cạnh cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, vật liệu sụn nâng mũi có độ an toàn, chất lượng cao.

Điều này có nghĩa là, mức chi phí nâng mũi cao hơn bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng đầu tư.

🌟🌟🌟Đọc ngay : Nâng mũi ở đâu đẹp

* Chi phí nâng mũi phụ thuộc vào tình trạng khách hàng

Đặc trưng dáng mũi ở từng đối tượng khách hàng sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Với khách hàng dáng mũi đã khá chuẩn, không cần tác động chỉnh sửa quá nhiều, mức phí cần chi trả sẽ không quá cao.

nâng mũi bao nhiêu tiền

Các quy trình nâng mũi phức tạp sẽ có mức chi phí cao hơn

Còn với trường hợp cần tới các quy trình chỉnh sửa toàn diện như nâng mũi cấu trúc,… chi phí cao hơn là tương đối dễ hiểu.

II. Bảng giá nâng mũi cập nhật mới nhất 2019

Như đã thông tin bên trên, với việc nâng mũi giá bao nhiêu phụ thuộc vào tương đối nhiều yếu tố khác nhau, bởi vậy nên, trong bài viết này, nhóm tác giả sẽ tham chiếu mức chi phí của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – một đơn vị tiếng tăm trong ngành thẩm mỹ để bạn đọc tham khảo.

Hiện nay, Kangnam đang sở hữu tương đối nhiều quy trình thẩm mỹ mũi với mức chi phí khác nhau, giúp khách hàng có được sự đa dạng khi quan tâm, chọn lựa.

1. Giá tiền nâng mũi cơ bản

Các phương pháp này sẽ được tiến hành, áp dụng cho đối tượng khách hàng không gặp phải quá nhiều khuyết điểm ở mũi. Thông thường sẽ là các trường hợp mũi tẹt, thấp,…

sửa mũi giá bao nhiêu

Dạng sụn được sử dụng trong các quy trình này sẽ là dạng sụn sinh học cao cấp nguồn gốc Hàn Quốc, trong khi đó khu vực đầu mũi sẽ được sử dụng sụn vành tai để bảo vệ.

2. Bảng giá nâng mũi cao cấp

Đây là các phương pháp thẩm mỹ yêu cầu kỹ thuật chuyên sâu, thao tác phức tạp với việc phối hợp nhiều kỹ thuật khác nhau. Nhờ vậy mang tới sự cải thiện toàn diện, dáng mũi hoàn toàn khác biệt với sự chuẩn mực trong từng đường nét.

Nếu bạn gặp phải nhiều vấn đề khuyết điểm, hoặc dáng mũi bị hỏng do lỗi thẩm mỹ hoặc chấn thương,… đây chính là những quy trình phù hợp nhất.

sửa mũi bao nhiêu tiền

Lưu ý : Mức giá kể trên là trọn gói, tức là đã bao gồm mọi quy trình cần thiết như xét nghiệm, chăm sóc, thăm khám hậu phẫu,… Sẽ không có những khoản phí phát sinh bạn cần chi trả thêm.

🔔🔔🔔 TÌM HIỂU CHI TIẾT CÔNG NGHỆ: Nâng mũi S Line

III. Sửa mũi hỏng chi phí bao nhiêu tiền?

Với việc ngày càng có nhiều địa chỉ tiến hành nâng mũi, tuy nhiên chất lượng kém đảm bảo đã dẫn tới các vấn đề, tình trạng mũi hỏng, biến chứng, ảnh hưởng tới cả yếu tố thẩm mỹ lẫn sức khỏe khách hàng.

Bởi vậy nên, các quy trình sửa mũi hỏng đã ra đời nhằm khắc phục hậu quả, vấn đề kể trên. Sau khi can thiệp, chỉnh sửa, loại bỏ những vấn đề biến chứng, khách hàng sẽ sở hữu lại cho mình dáng hình mũi với vẻ đẹp cần phải có.

Phụ thuộc vào tình trạng, vấn đề mũi hỏng khách hàng gặp phải, bác sĩ sẽ đưa ra phương hướng xử lý tối ưu, kèm theo đó là mức chi phí kèm theo, thường là sẽ từ 35 – 85 triệu vnđ.

IV. Nâng mũi giá rẻ có tốt và đảm bảo không?

Với các giải pháp thẩm mỹ mũi chuyên sâu, hiện đại, độ hiệu quả, an toàn, song hành cùng mức chi phí thấp là điều không thể.

Chỉ những địa chỉ nâng mũi chuyên sâu, đảm bảo mới có thể mang tới cho bạn kết quả nâng mũi như mong muốn

Ghi nhận có cơ số trường hợp gặp phải những tình trạng biến chứng xấu, nghiêm trọng sau khi tiến hành nâng mũi giá rẻ tại những địa điểm không đảm bảo chất lượng.

Các nguyên nhân chất liệu sụn không đảm bảo, tay nghề bác sĩ kém, không phẫu thuật không đảm bảo đều có khả năng cao gây nên những vấn đề biến dạng, biến chứng nguy hiểm.

Thẩm mỹ mũi cần phải được thực hiện tại những đơn vị chuyên sâu về dịch vụ, được chứng nhận, cấp phép hoạt động từ những đơn vị có thẩm quyền. Nên nếu không với các quy trình giá rẻ để tránh gặp phải những hậu quả không mong muốn.

🔔🔔🔔TÌM HIỂU THÊM : Nâng mũi về già có sao không

Kết luận : Bài viết trên đây đã đưa ra câu trả lời cụ thể, chi tiết về dịch vụ sửa/nâng mũi giá bao nhiêu? Thực tế, nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ mũi là hoàn toàn đúng đắn, tuy nhiên bên cạnh yếu tố chi phí, bạn cũng nên để ý, đặc trọng tâm vào địa điểm tiến hành,… để có thể có được kết quả như mong đợi.