Bật mí bí quyết thu gọn cánh mũi tự nhiên, hiệu quả

Lần cập nhật cuối: 05/02/2018

Theo quan niệm Á Đông, một chiếc mũi đẹp, thanh tú theo đúng chuẩn không chỉ cần có sống mũi cao, thẳng, đầu mũi thon gọn, có độ nhô vừa phải mà cánh mũi cũng phải đảm bảo được yếu tố thon gọn, với độ dày phù hợp. Vì vậy, không ít người kém may mắn khi sở hữu cánh mũi dày, to thô đã lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ sửa mũi Thu gọn cánh mũi để có được cánh mũi nhỏ xinh, thon gọn đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối.

bi quyet thu gon canh mui tu nhien

Bật mí bí quyết thu gọn cánh mũi tự nhiên, hiệu quả

Đặc điểm chung về mũi của phụ nữ Á Đông ngoài sống mũi thấp, tẹt, đầu mũi to tròn còn có nhược điểm cánh mũi dày thô, thường bè ra hai bên khiến cho kích thước của chiếc mũi trông lớn hơn. Khuôn mặt vì đặc điểm này cũng trở nên kém thanh thoát, mềm mại, nữ tính.

Để che giấu khuyết điểm này, nhiều người lựa chọn phương pháp trang điểm. Chỉ cần nhấn highlight phấn sáng màu ở phần sống mũi, đầu mũi và đánh phấn tông đậm hơn ở phần cánh mũi, nhược điểm cánh mũi to được che giấu đáng kể, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

bi quyet thu gon canh mui tu nhien

Để che giấu cánh mũi to, nhiều người lựa chọn phương pháp trang điểm

Tuy nhiên, make up che khuyết điểm cánh mũi to có nhiều nhược điểm. Cách làm này chỉ mang tính chất che giấu tạm thời, không cho hiệu quả lâu dài. Cánh mũi cũng sẽ không được tự nhiên, và không phải ai cũng có đủ khéo léo, kiên nhẫn để có thể làm được. Ngoài ra, việc trang điểm, sử dụng phấn, kem thường xuyên tại vùng mũi có thể làm tăng khả năng nổi mụn, da tiết dầu nhờn, làm cho lỗ chân lông bị bít kín, gây tắc lỗ chân lông…

Vậy nên, ngày càng có nhiều người tìm đến phương pháp sửa mũi Thu gọn cánh mũi để hiện thực hóa ước mơ có được chiếc mũi đẹp như mong muốn. Trong số các phương pháp sửa cánh mũi hiện nay, Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc là công nghệ được nhiều khách hàng tin tưởng áp dụng bởi phương pháp này làm thu gọn cánh mũi tự nhiên, hiệu quả, đẹp hài hòa với khuôn mặt của mỗi người.

bi quyet thu gon canh mui tu nhien

Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc cho cánh mũi đẹp tự nhiên

Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản, đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp với cánh mũi thon gọn, hài hòa, không còn to bè, thô bành. Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn kỹ thuật thu gọn cánh mũi (cuộn cánh mũi hoặc cắt cánh mũi) phù hợp nhất với tình trạng, đặc điểm cánh mũi của bạn.

Kỹ thuật Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc sẽ đem đến cho bạn chiếc mũi đẹp như các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, với cánh mũi thon gọn, mềm mại, đẹp tự nhiên, hài hòa với chiếc mũi cũng như tổng thể khuôn mặt.

bi quyet thu gon canh mui tu nhien

Thu gọn cánh mũi đem đến cho bạn chiếc mũi đẹp như sao Hàn Quốc

Ngoài ưu điểm thu gọn cánh mũi tự nhiên, phương pháp này còn có ưu điểm nổi bật là không đau, không để lại sẹo. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trong quá trình sửa mũi, giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác khó chịu hay đau đớn trong quá trình thực hiện. Với kỹ thuật thu gọn tiên tiến, bạn cũng không phải lo lắng về việc để lại sẹo sau tiểu phẫu.

Trong số các địa chỉ thẩm mỹ có dịch vụ Thu gọn cánh mũi, Thẩm mỹ viện Kangnam được các khách hàng đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ mũi an toàn, uy tín, chất lượng. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành Thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc, mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối cả về kết quả cũng như thái độ làm việc.