Thu gọn cánh mũi – Đẹp dài lâu – Không đau đớn, khắc phục cánh mũi thô, dày

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 24/05/2021

Cánh mũi thô, xu hướng bè sang 2 bên là một trong số các nguyên nhân chính yếu gây nên tình trạng mũi thô, mất thẩm mỹ. Điều này ảnh hưởng tương đối nhiều tới tổng thể gương mặt, điều này dẫn tới tình trạng rất nhiều người chọn lựa cho mình giải pháp thu gọn cánh mũi. Quy trình này mang tới kết quả ra sao? Có vĩnh viễn không? Chi phí ra sao? Tất cả thông tin cần biết về thu gọn cánh mũi sẽ được bật mí chi tiết cho bạn đọc trong bài viết này.

I. Thu gọn cánh mũi là gì?

Theo những chuẩn mực thẩm mỹ hiện đại, cánh mũi đẹp sẽ cần thỏa mãn những yếu tố sau : Kích thước so với tổng thể gương mặt đạt tỉ lệ 1/5, khu vực cánh mũi và đầu mũi cấu thành dạng tam giác đều cân đối.

Thực tế, những con số tỉ lệ đạt chuẩn này xuất hiện không hề phổ biến, đặc biệt là với những đường nét đặc trưng của người dân Á Đông, thay vào đó là tình trạng mũi to bè.

Dù không tác động xấu tới cấu trúc, chức năng mũi, tuy nhiên lại gây nên tình trạng thiểu cân đối, thanh tú gương mặt.

Để giải quyết tình trạng này, thu gọn cánh mũi chính là giải pháp thẩm mỹ tối ưu nhất.

thu gọn cánh mũi

Bản chất của phương pháp này chính là sự tiến hành can thiệp, loại bỏ phần cánh mũi bè rộng không cần thiết, căn chỉnh toàn diện lỗ mũi và cánh mũi.

Kết quả mang tới cho khách hàng là dáng mũi gọn gàng thanh tú như mong đợi. Ở từng đối tượng khách hàng khác nhau, bác sĩ sẽ chọn lựa kỹ thuật phù hợp nhất.

Dù được nhận đinh là dạng tiểu phẫu không quá phức tạp, tuy nhiên muốn có được vẻ đẹp, sự cân xứng hoàn hảo, rất cần tới tay nghề, trình độ chuyên sâu cũng như đôi mắt thẩm mỹ từ phía bác sĩ.

2 phương pháp thu gọn cánh mũi được sử dụng gồm có :

1. Cắt cánh mũi

Phương pháp thẩm mỹ phù hợp, thường được chỉ định với trường hợp khách hàng có đặc điểm cánh mũi dày, thô, trong khi lỗ mũi kích thước trung bình.

cắt cánh mũi

Thao tác, kỹ thuật thẩm mỹ chuyên sâu ở phương pháp này sẽ gồm công đoạn rạch 1 đường kích cỡ vô cùng nhỏ ở khu vực chân cánh mũi, tiếp đó loại bỏ 1 phần cánh mũi với dụng cụ y tế đặc biệt.

Khu vực được loại bỏ sẽ chứa đựng cả mô mũi cũng như sụn không cần thiết, tiếp đó là khâu kín lại 1 cách tự nhiên với chỉ thẩm mỹ.

Một số ưu điểm đáng chú ý có thể kể tới hiệu quả tương đối ấn tượng trong việc mang tới phần cánh mũi mới mẻ với sự gọn gàng tự nhiên.

Tuy nhiên, việc tác động loại bỏ sụn, mô mềm mũi cũng gây nên 1 vấn đề nho nhỏ, đó là mất tương đối nhiều thời gian để phục hồi.

Ghi nhận, sẽ cần tới 3 tuần để mũi đẹp ổn định.

2. Cuộn cánh mũi

Với khách hàng có đặc điểm phần cánh mũi mỏng, gây nên vấn đề lỗ mũi kích cỡ lớn, thô, lộ, đây là phương pháp thẩm mỹ mũi nên tham khảo.

Kỹ thuật được áp dụng cũng sẽ có bước rạch 1 đường kích cỡ nhỏ tại vị trí gần cạnh chân cãnh mũi, sau đó thao tác chuyên sâu với dụng cụ y tế nhằm tác động cánh mũi với hướng về phía trong.

Từ đó cánh mũi cũng sẽ có lại được sự gọn gàng cần thiết và khâu lại vết rạch là quy trình đã hoàn tất.

Ưu điểm của phương pháp thu gọn cánh mũi này đó là giảm thiểu tối đa tình trạng xâm lân, các thao tác đều tiến hành ngay tại bên trong mũi.

Các phần sụn, mô mềm lân cận không bị ảnh hưởng, điều này giúp cho mũi sẽ nhanh chóng phục hồi, không xuất hiện những vấn đề liên quan tới sẹo xấu,…

Chỉ sau 2 tuần, mũi sẽ vào form và đẹp tự nhiên.

3. Thu nhỏ cánh mũi có nguy hiểm không? Có nên tiến hành?

Đây là phương pháp làm đẹp được áp dụng cho cả nam và nữ giới, trong đó phù hợp nhất với những trường hợp sau :

  • Khách hàng có đặc điểm cánh mũi quá rộng, thô, xấu
  • Lỗ mũi kích cỡ lớn, mất cân đối, thẩm mỹ
  • Mong muốn có được phần cánh mũi gọn gàng

Một số ưu điểm đáng chú ý có thể kể tới :

* Khắc phục hoàn toàn trạng cánh mũi to, mất cân đối

Việc ứng dụng thành tựu thẩm mỹ hiện đại, phương pháp thu gọn cánh mũi sẽ khắc phục hoàn toàn vấn đề cánh mũi to, xấu, mất thẩm mỹ, thay vào đó là sự thon gọn đầy mới mẻ.

thu nhỏ cánh mũi

Nói lời tạm biệt với cánh mũi thô xấu nhờ vào giải pháp thu gọn cánh mũi

* Hiệu quả thẩm mỹ dài lâu

Cánh mũi của bạn sẽ đẹp lâu dài, thậm chí hoàn toàn có khả năng kéo dài vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc đúng phương pháp.

* Không gây vấn đề sẹo, không đau đớn, tốn quá nhiều thời gian phục hồi

Sau khi quy trình kết thúc, những vết rạch, mổ sẽ được khâu kín 1 cách khéo léo, không gây sẹo cũng như lộ dấu vết tiến hành thẩm mỹ. Mũi nhanh chóng phục hồi, đẹp chuẩn tự nhiên.

Có những nỗi niềm băn khoăn, lo lắng về sự nguy hiểm cắt, cuộn cánh mũi có thể mang tới, cụ thể đó là tác động không tốt tới những chức năng, hoạt động của mũi,…

Về cơ bản, đây đều là các tiểu phẫu cơ bản, dù có sự tác động tới mô mềm, sụn, tuy nhiên các phần mạch máu, tế bào khác đều không bị ảnh hưởng.

Bởi vậy nên, sẽ không xuất hiện vấn đề nghiêm trọng, nguy hiểm nào, các chức năng mũi vẫn được đảm bảo bình thường.

Ngoài ra, với thao tác nội soi đặc biệt, tình trạng xâm lấn các khu vực lân cận sẽ được giảm thiểu tối đa.

✍️✍️✍️TÌM HIỂU THÊM : Nâng mũi có nguy hiểm không

II. Cận cảnh quy trình cắt, cuộn cánh mũi nội soi

Khi tiến hành thu gọn cánh mũi, muốn kết quả làm đẹp được như mong đợi, kèm theo đó là đảm bảo an toàn, quy trình đạt chuẩn sẽ cần phải bao gồm những bước như sau :

Bước 1 : Khám, tư vấn dịch vụ

Bước đầu tiên và có vô cùng quan trọng, khi mà bác sĩ sẽ kiểm tra, nhận định về tình trạng khuyết điểm khách hàng gặp phải, tư vấn , chỉ định dịch vụ cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi.

Bên cạnh đó còn là các bước kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm xác định khả năng đáp ứng, được phép phẫu thuật.

Bước 2 : Đo vẽ, phác thảo, định hình cánh mũi

Sau khi xác định phương pháp hợp lý, bác sĩ sẽ phác thảo chi tiết, đánh dấu mũi cần thiết, điều này giúp thao tác được chuẩn xác, đảm bảo hiệu quả.

Bước 3 : Sát trùng, gây tê

Khu vực phẫu thuật sẽ được vệ sinh toàn diện, sau đó gây tê. Từ đó giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ nhiễm trùng, cảm giác đau đớn.

Bước 4 : Thao tác phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi

cuộn cánh mũi

Kỹ thuật thẩm mỹ cắt hoặc cuộn cánh mũi chuyên sâu sẽ được tiến hành với những thao tác chính xác, chuẩn mực.

Bước 5 :  Kết thúc quy trình làm đẹp

Khi những thao tác bên trên hoàn tất, mũi được khâu lại với chỉ thẩm mỹ, khách hàng sẽ được di chuyển tới khu vực nghỉ ngơi và theo dõi tình trạng sức khỏe.

Cuối cùng là hướng dẫn cụ thể, chuyên sâu về chăm sóc sau nâng mũi ra sao để có được kết quả tốt nhất, mũi nhanh chóng phục hồi.

III. Giải đáp thắc mắc xung quanh dịch vụ thu gọn cánh mũi

Để giúp bạn đọc có được những góc nhìn khác nhau, rõ ràng hơn về phương pháp làm đẹp này, nhóm tác giả sẽ tổng hợp và giải đáp chi tiết những thắc mắc thường gặp nhất.

1. Thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không?

Với các quy trình thẩm mỹ, kết quả duy trì dài lâu, thậm chí trọn đời là điều ai cũng mong muốn. Với quy trình thu nhỏ cánh mũi, kết quả được bao lâu, có vĩnh viễn không? Ảnh hưởng được quyết định bởi tương đối nhiều yếu tố từ chủ quan tới khách quan.

thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không

Khi bạn chọn lựa cho mình một địa chỉ uy tín, đảm bảo, quy trình chuyên sâu, kèm theo đó là chế độ chăm sóc hậu phẫu của bạn đúng cách, kết quả, vẻ đẹp vĩnh viễn là hoàn toàn có thể đạt được.

Trong khi đó các cách thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật đa phần chỉ mang lại kết quả duy trì trong thời gian ngắn.

2. Thu nhỏ cánh mũi có ảnh hưởng, đau hay gây hại gì không?

Cần phải biết, giải pháp thu gọn cánh mũi hoàn toàn không gây nên những vấn đề, tác động xấu tới sức khỏe, với đặc trưng chỉ thao tác với da, mô mềm cũng như là sụn mũi.

Khu vực tác động thẩm mỹ là vô cùng nhỏ, thực hiện trong thời gian ngắn, kèm theo đó là gây tê Y Tế đảm bảo, giúp mang tới cảm giác êm ái, nhẹ nhàng trong xuyên suốt quy trình làm đẹp.

Ở giai đoạn chăm sóc tại nhà, bác sĩ cũng sẽ kê thuốc giảm đau chuyên dụng, nhờ vậy bạn sẽ không cần phải băn khoăn, lo lắng quá nhiều.

3. Phẫu thuật cắt, cuộn cánh mũi bao lâu thì lành?

Thông thường, với giải pháp cắt cánh mũi, bạn sẽ mất từ 7 – 10 ngày, mũi sẽ lành lại, còn với cuộn cánh mũi sẽ mất khoảng 1 tuần.

Sự khác biệt này tới từ việc cắt cánh mũi có thao tác phức tạp hơn, cũng như là tác động tới khu vực sụn và mô mũi nên sẽ cần nhiều thời gian để phục hồi hơn.

Sau khoảng 1 tháng, mũi sẽ có được vẻ đẹp bạn hằng mong mỏi, ổn định theo thời gian.

phẫu thuật cắt cánh mũi

Chỉ mất 30 ngày, bạn sẽ có được cánh mũi gọn gàng, đẹp tự nhiên như sao Hàn

Ở từng đối tượng khách hàng, sẽ có thể có sự khác biệt, tuy nhiên không quá nhiều, lý do tới từ những yếu tố cơ địa, sự chăm sóc, cũng như tay nghề của bác sĩ, địa điểm tiến hành dịch vụ.

💥💥💥ĐỌC THÊM : Lưu ý giúp thu gọn cánh mũi nhanh lành

4. Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Một vấn đề cũng tương đối nhiều chị em thắc mắc khi có nhu cầu về phương pháp làm đẹp này. Dáng mũi dù có đẹp, chuẩn sau khi tiến hành, tuy nhiên lại xuất hiện sẹo xấu hoặc dấu vết thẩm mỹ thì lại không hề nên.

Thực chất, thu nhỏ cánh mũi là phương pháp thẩm mỹ với độ an toàn cao, đặc trưng với khả năng không gây vấn đề tới sẹo nhờ vào bản chất của quy trình, kỹ thuật.

Cụ thể, các thiết bị nội soi hiện đại sẽ giúp bác sĩ thao tác 1 cách chính xác nhất, giảm thiểu hoàn toàn nguy cơ thương tổn.

Ngoài ra, vết rạch cũng có kích cỡ vô cùng nhỏ, nhờ vậy nên sẽ không tạo sẹo hoặc lộ dấu vết thẩm mỹ.

cắt cánh mũi nam

Xuất hiện sẹo xấu thực tế vẫn có khả năng, tới từ nguyên nhân bác sĩ thao tác không chuẩn xác, hoặc từ việc chăm sóc không đảm bảo.

Bởi vậy nên, bạn đọc cần hết sức chú ý tới những nguyên nhân cả chủ quan lẫn khách quan này.

Ngoài ra, một vấn đề khác cũng thường được quan tâm, đó là nam giới có cắt cánh mũi được không?

Thực tế, phương pháp này có đối tượng khách hàng phù hợp tương đối rộng, trong đó có cả nam giới. Bởi vậy nên các chàng trai gặp phải những vấn đề, khuyết điểm phần cánh mũi, hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn, sử dụng dịch vụ.

thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không

Kết quả thu gọn cánh mũi của khách hàng nam tại 1 đơn vị thẩm mỹ danh tiếng (Nguồn BVTM Kangnam)

IV. Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? Ở đâu đẹp?

Chọn lựa địa chỉ làm đẹp phù hợp có ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả thu lại, cũng như những vấn đề liên quan tới an toàn sức khỏe,…

Một địa điểm thẩm mỹ với dịch vụ thu nhỏ đầu mũi đẹp, chất lượng cần phải thỏa mãn đáp ứng rất nhiều yếu tố liên quan tới cơ sở vật chất, nhân sự, không gian làm đẹp,…

Tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, một địa điểm bạn đọc có thể quan tâm, chọn lựa chính là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – ngoài sự chuyên sâu về nâng mũi còn mang tới rất nhiều dịch vụ, giải pháp làm đẹp khác.

thu gọn cánh mũi nội soi

Kết quả của khách hàng nâng mũi tại Kangnam

Mức chi phí bạn cần phải bỏ ra để cắt/cuộn cánh mũi tại Kangnam là 6 triệu vnđ (trọn gói từ A – Z, không phát sinh kèm theo).

Kết luận : Với vô vàn những ưu điểm đáng chú ý trong việc cải thiện dáng hình mũi, độ an toàn cao, chi phí phù hợp, thu gọn cánh mũi chính là sự lựa chọn lý tưởng, là chân ái với những ai đang gặp phải tình trạng cánh mũi thô, không cân đối.