Tạo dáng mũi hoàn hảo bằng phương pháp sửa mũi s line

Lần cập nhật cuối: 14/12/2017

Sửa mũi S-line, giải pháp tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo

Sửa mũi S-line là giải pháp tạo dáng mũi cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt

Tạo dáng mũi hoàn hảo nhờ sửa mũi s line

Một chiếc mũi được gọi là S-line khi có hình dáng thanh tú, sống mũi cao, có độ võng chuẩn, mềm mại, có chóp và hai cánh mũi thon gọn, lỗ nhỏ, khoảng cách hai cánh mũi đến trụ mũi phải cân đối. Quan trọng dáng mũi này phải hài hoà và góp phần tôn lên các đường nét khác trên khuôn mặt. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu dáng mũi thon gọn, đẹp như mong ước. Nhiều người từ khi sinh ra đã có chiếc mũi hếch, nhiều người khác lại không may mắn có chiếc mũi khoằm, một số ít lại bị lệch sống mũi do tai nạn hay do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng…Vì vậy họ đã tìm đến giải pháp sửa mũi với mong muốn có được chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn.  Trong tất cả các phương pháp sửa mũi hiện nay thì sửa mũi S-line hiện đang là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng.

Vì sao chọn sửa mũi S-line?

Lý do khiến sửa mũi S-line trở thành lựa chọn tối ưu của mọi khách hàng vì kỹ thuật này đáp ứng được cả 3 tiêu chí then chốt của công nghệ thẩm mỹ: dáng mũi đẹp hoàn hảo – an toàn tuyệt đối- hiệu quả dài lâu.

– Sửa mũi S-line tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo

Kỹ thuật sửa mũi S-line công nghệ Hàn Quốc hiện được đánh giá là phương pháp chỉnh sửa dáng mũi hiệu quả nhất, giúp chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi đến trụ mũi, tạo dáng mũi hài hòa, có độ cong mềm mại, tự nhiên.

– Sửa mũi S-line đảm bảo an toàn tuyệt đối

sua-mui-s-line-giai-phap-tao-dang-mui-dep-hoan-hao

Công nghệ sửa mũi S-line được thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Sửa mũi S Line được mọi chuyên gia đánh giá cao bởi tính an toàn tuyệt đối mà kỹ thuật này mang lại. Ưu điểm đó xuất phát từ việc sử dụng chất liệu độn trong nâng mũi S Line chính là sụn tự thân, được lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn… Do chất liệu lấy trực tiếp từ cơ thể khách hàng nên có độ tương thích cao, đảm bảo tính an toàn, không xảy ra biến chứng hay gây phản ứng cho cơ thể như nhiều trường hợp sử dụng các chất liệu khác. Thêm vào đó, chất liệu sụn tự thân cũng đảm bảo giữ cho dáng mũi được mềm mại, tự nhiên nhất.

– Mũi đẹp dài lâu

Sửa mũi S-line công nghệ Hàn Quốc được đánh giá tuyệt đối an toàn vì chất liệu độn được sử dụng chủ yếu là sụn tự thân nên rất an toàn và thân thiện với cơ thể, giúp khắc phục và loại bỏ triệt để tất cả các trường hợp lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, cho kết quả sửa mũi đẹp tự nhiên, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Sửa mũi S-line ở đâu đẹp và uy tín?

Với kỹ thuật sửa mũi được ứng dụng và chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc, sửa mũi S-line tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã giúp hàng nghìn khách hàng trong nước và ngoài nước sở hữu dáng mũi như mong muốn, chiếc mũi thanh tú, hài hòa với gương mặt. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, dịch vụ sửa mũi công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả phẫu thuật thẩm mỹ như ý nhất.

Sửa mũi S-line, giải pháp tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo

Khách hàng sửa mũi S-line tại TMV Kangnam

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa mũi S-line, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 6466.