Câu chuyện sửa mũi, nâng ngực của “HOA HẬU” Phi Thanh Vân

Lần cập nhật cuối: 22/01/2018

phi thanh van va chuyen sua mui nang nguc

Phi Thanh Vân và chuyện sửa mũi, nâng ngực

Phi Thanh Vân là một trong số ít người đẹp không giấu giếm chuyện “tôi đã làm mắt, sửa mũi, làm răng và làm ngực”. Chính vì thế mà siêu mẫu này nhanh chóng được gọi là nữ hoàng dao kéo.

Về chuyện nâng mũi, khác với các người đẹp khác là phải chỉnh sửa cho mũi nhỏ nhắn lại thì Phi Thanh Vân lại “đau khổ” với chiếc mũi quá bé của mình. Và nàng Phương Trinh đanh đá của phim “Cô gái xấu xí” đã từng chia sẻ rằng: “Nhiều khi họ nói những câu rất vô tình nhưng chạm vào nỗi đau của mình. Thậm chí có người nói ai gọi Phi Thanh Vân thì nó phải hất mặt lên mới thấy được mũi…”. Và có lẽ với “cái giá rất đắt cho 12 năm trời, tốn bao nhiêu tiền bạc và máu phải đổ ra…” thì người đẹp này đã có thể hài lòng về các nét trên khuôn mặt mình. Đặc biệt là chiếc mũi nhỏ, cao mang lại vẻ đẹp hiện đại cho Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân dính "nghi án" sửa mũi, nâng ngực

Phi Thanh Vân dính “nghi án” sửa mũi, nâng ngực

Về chuyện nâng ngực, nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân cho biết ngay từ hồi học cấp 3 cô đã rất tự ti về vòng một của mình. Theo Phi Thanh Vân thì hồi đó cô gầy như một bộ xương di động và hoàn toàn không có ngực.

Trong khi đó, nhà trường lại bắt toàn bộ các nữ sinh phải mặc áo dài nên khi đến lớp Phi Thanh Vân càng mặc cảm hơn bởi vòng một phẳng lỳ của mình.

Để giấu đi khuyết điểm đó, Phi Thanh Vân thường xuyên phải mặc thêm áo gió. Dù trời nắng như đổ lửa, người nhễ nhại mồ hôi cô vẫn cứ khoác thêm chiếc áo trên người.

phi thanh van va chuyen sua mui, nang nguc

Phi Thanh Vân với làn da nâu khỏe mạnh, khuôn ngực gợi cảm

Năm 19 tuổi sau khi đến gặp bác sỹ để tư vấn chuyện nâng ngực, Phi Thanh Vân đã về nhà bàn với mẹ. Nhưng mẹ người đẹp đã khóc lóc và không đồng ý. Phi Thanh Vân cũng khóc nức nở và quyết định tuyệt thực để mẹ xuôi lòng. Nhưng mới nhịn được hơn một ngày thì Vân không chịu nổi nên lại tiếp tục ăn.

Thương con, mẹ Phi Thanh Vân đã đồng ý đến gặp bác sỹ nhưng với mục đích là nhờ bác sỹ khuyên cô từ bỏ ý định “dao kéo”. Tuy nhiên vị bác sỹ đó lại cho rằng Vân nên làm vì cô không hề có ngực và điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người đẹp này nếu để lâu dài.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các cách sửa mũi đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn, đảm bảo chất lượng.