Nâng mũi Sline 4D được bao lâu? – Nhận định từ chuyên gia

Lần cập nhật cuối: 05/04/2018

Nâng mũi Sline 4D là dịch vụ thẩm mỹ mũi mới nhất 2017 đang được ứng dụng thực tế rất thành công. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo lắng về kết quả sau nâng mũi, không biết duy trì được lâu không. Vậy nâng mũi Sline 4D được bao lâu?

nang-mui-slide-4d-duoc-bao-lau 1Nâng mũi Sline 4D được bao lâu?

Nâng mũi Sline 4D được bao lâu?

Kết quả thống kê năm 2016 cho thấy thẩm mỹ mũi là dịch vụ thẩm mỹ đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng. Qua đó có thể thấy rằng ngày càng có nhiều người quan tâm tới công nghệ làm đẹp này. Chính vì vậy, các chuyên gia tại Hàn đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra đời công nghệ nâng mũi Sline 4D. Bên cạnh việc giúp nâng cao sống mũi, phương pháp này còn có khả năng chỉnh sửa cấu trúc mũi như: đầu mũi, vách ngăn, xương mũi, trụ mũi… mang lại dáng mũi đẹp đến từng milimet. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng nâng mũi Sline 4D được bao lâu? 

Khác với các phương pháp nâng mũi trước đây, nâng mũi Sline 4D là kỹ thuật chỉnh sửa mũi hiện đại sử dụng sụn tự thân và sụn sinh học định hình hiện đại nhập khẩu từ Hoa Kỳ để bọc đầu mũi, dựng trụ mũi và nâng cao sống mũi. Mũi sau nâng không lo xảy ra các biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, mũi bị lộ sống, lệch sóng, cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên theo thời gian.

nang-mui-slide-4d-duoc-bao-lau 2Sụn sử dụng là sụn sinh học định hình cao cấp và sụn tự thân nên có độ tương thích cao, kết quả duy trì lâu dài

Theo các bác sĩ, “tuổi thọ” của chiếc mũi phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu sụn sử dụng. Công nghệ nâng mũi Sline 4D dùng sụn tự thân (sụn vành tai hoặc sụn sườn) để chỉnh hình đầu mũi, sụn sinh học định hình cao cấp nâng cao sống mũi, hai loại sụn này đều có độ tương thích cao với cơ thể khi cấy ghép nên mũi sau nâng rất ổn định, kết quả duy trì lâu dài.

Có một điểm bạn cần lưu ý đó là gương mặt của bạn bây giờ và 10 năm tới chắc chắn sẽ thay đổi. Lúc đó có thể chiếc mũi không còn phù hợp với gương mặt, lúc này bạn hoàn toàn có thể tiến hành tháo bỏ sụn nâng mũi cũ để làm lại.

nang-mui-slide-4d-duoc-bao-lau 4Góp ý chỉnh sửa dáng mũi với bác sĩ qua công nghệ 3D Touch

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phương pháp này còn có sự hỗ trợ của công nghệ 3D Touch cho phép khách hàng xem trước được kết quả với độ chính xác gần như hoàn toàn và tự quyết định về dáng mũi của mình dựa trên những tư vấn, góp ý của bác sĩ nên mũi sau nâng sẽ đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

Đặc biệt, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, để cam kết về chất lượng dịch vụ, khách hàng khi tới thực hiện nâng mũi Sline 4D tại Kangnam sẽ được cấp thẻ bảo hành vĩnh viễn. Đó là một trong những lý do vì sao rất nhiều người chọn nâng mũi tại Kangnam.

nang-mui-slide-4d-duoc-bao-lau 5

nang-mui-slide-4d-duoc-bao-lau 7Kết quả nâng mũi Sline 4D tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào ngoài nâng mũi Sline 4D được bao lâu, bạn nên trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài: 19006466 để được các chuyên gia thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.