Nâng mũi L Line – Dáng mũi cao sang chảnh, đẹp, phù hợp cho cả nam, nữ

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 03/01/2020

Nâng mũi S Line – giải pháp làm đẹp cực HOT thời gian trước đây đang có xu hướng bị lung lay vị thế bởi sự nổi lên của dáng mũi L Line đầy mới mẻ, hiện đại. Sự khác biệt trong đường nét dáng hình đã khiến nâng mũi L Line ngày càng được quan tâm bởi cả đối tượng khách hàng nam lẫn nữ giới. Để hiểu rõ hơn về quy trình thẩm mỹ mũi này, bài viết dưới đây sẽ gửi gắm tới bạn đọc những thông tin không thể bỏ qua về nâng mũi L-line.

I. Nâng mũi L Line là gì? Hình ảnh mũi L-line

Những thông tin được bật mí dưới đây sẽ giúp bạn đọc có được những thông tin cơ bản nhất về phương pháp làm đẹp có phần mới mẻ này.

1. Khái niệm nâng mũi L-line

Khi mà dáng mũi S Line lên ngôi bởi sự phù hợp với đường nét gương mặt của người Việt, việc người người nhà nhà đổ xô đi sửa mũi S Line đã dẫn tới sự nhàm chán, không còn đặc biệt, nổi bật.

Và tới thời điểm năm 2018, những xu hướng thẩm mỹ đã có sự dịch chuyển nhất định, khi mà dáng mũi L Line đã nhận được sự quan tâm, chú ý nhiều hơn. Đặc điểm của dáng mũi này chính là đầu mũi cao, tạo với sống mũi một đường thẳng tắp tương tự chữ L.

nâng mũi l line

Dáng mũi L Line với đặc trưng đầu mũi cao, sống mũi thẳng tắp

Công nghệ nâng mũi L Line ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng với dáng hình mũi này.

Việc kết hợp nhuần nhuyễn cùng lúc sụn sinh học lẫn sụn tự thân sẽ giúp căn chỉnh toàn diện, mang tới dáng mũi mới mẻ, đặc trưng bởi sự cao, thẳng trên toàn bộ mũi.

Đặt lên bàn cân so sánh với các công nghệ thẩm mỹ mũi cũ, nâng mũi L-line vừa giúp mang tới dáng hình gọn gàng tự nhiên, vừa giúp khắc phục những khuyết điểm thường gặp, kèm theo đó là thời gian duy trì dài lâu.

Việc kết hợp chất liệu sụn tự thân sẽ giúp giảm thiểu tối đa vấn đề liên quan tới sự đào thải, kèm theo đó là sống mũi được cải thiện bằng sụn sinh học cao cấp, từ đó mang tới sự cân đối lý tưởng với gương mặt của từng khách hàng.

mũi l line

2. Ưu điểm nổi bật của phương pháp sửa mũi L Line

Không hề ngẫu nhiên khi sửa mũi L Line ngày càng được ưa chuộng, thay vào đó, phương pháp này sở hữu những ưu điểm vô cùng đáng chú ý như sau :

  • Cải thiện dáng mũi một cách toàn diện nhờ sự kết hợp của nhiều thao tác khác nhau, loại bỏ những khuyết điểm ảnh hưởng tới khía cạnh thẩm mỹ

mũi l line là gì

  • Mang lại chiếc mũi đạt chuẩn mực về tỉ lệ, sự cân xứng cần thiết với tổng thể ngũ quan
  • Kết quả duy trì lâu dài, đẹp bền vững theo thời gian.
  • Đảm bảo an toàn, không gây nên những vấn đề biến chứng xấu, khi mà cả chất liệu sụn tự thân lẫn sụn sinh học đều tương thích tốt với cơ thể

♻️♻️♻️Đọc thêm thông tin chi tiết về : Các loại sụn nâng mũi tốt nhất hiện nay

II. Đối tượng khách hàng nên nâng mũi L-line

Theo đánh giá từ các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi này được đánh giá là thích hợp với đối tượng khách hàng sau :

  • Phù hợp với cả nam với nữ giới, trên 18 tuổi đặc biệt là người sở hữu gương mặt trái xoan
  • Khách hàng gặp vấn đề liên quan tới mũi gồ, phần đầu mũi thấp đặc trưng
  • Mũi thấp, hếch hoặc ngắn, gương mặt dài không có sự cân đối cần thiết
  • Đặc trưng da đầu mũi mỏng hoặc dày quá mức, khó áp dụng các phương pháp thẩm mỹ khác.

dáng mũi l line

  • Người đã từng làm mũi, tuy nhiên gặp vấn đề biến chứng, tai nạn dẫn tới kết quả không mong muốn
  • Không tiến hành với những trường hợp khách hàng gặp phải vấn đề liên quan tới tim mạch, huyết áp,… phụ nữ trong thời kỳ thai sản, “đèn đỏ,…

🔔🔔🔔Người bị viêm xoang có được tiến hành phương pháp này, tìm hiểu ngay TẠI ĐÂY

III. Đâu là điểm khác biệt giữa nâng mũi L Line và S Line?

S Line và L Line là 2 dáng mũi, công nghệ thẩm mỹ mũi với những đặc điểm, kết quả trả lại khác biệt, tuy nhiên với độ HOT cực lớn, nhiều khách hàng vẫn cảm thấy băn khoăn, thắc mắc về sự khác biệt của 2 phương pháp này.

nâng mũi l line giá bao nhiêu

Với mũi S Line, đặc trưng là sự mềm mại, những đường cong, thích hợp với đặc trưng gương mặt người á Đông. Công nghệ này sẽ mang tới cho bạn vẻ đẹp thanh tú, phần nào đó là sự dịu dàng.

Trong khi đó, mũi L Line thích hợp với nam giới hơn cũng như là chị em với gương mặt đường nét hơi hướng Tây, sự cá tính đầy mới mẻ.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 công nghệ nâng mũi này không nằm ở quy trình, khi mà bản chất, thao tác thẩm mỹ tương đối giống nhau, thay vào đó sẽ là dáng hình mũi được tạo thành sau khi thẩm mỹ.

Công nghệ nâng mũi L Line sẽ mang tới dáng hình thon dài trên tổng thể, phần lỗ mũi xu hướng nhỏ gọn, quan sát theo góc ngang tạo thành hình chữ L đặc trưng.

nâng mũi l line cho nam

Nếu như những đường cong của dáng mũi S Line sẽ phù hợp với chị em nhờ sự nữ tính, mềm mại, sự mới mẻ, cá tính của mũi L-line thích hợp với cả nam lẫn nữ.

IV. Nâng mũi L Line giá bao nhiêu tiền? Ở đâu đẹp?

Nhu cầu của khách hàng gia tăng cũng kéo theo đó là có tương đối nhiều địa chỉ thẩm mỹ cung cấp giải pháp làm đẹp này. Với việc yêu cầu thao tác, kỹ thuật chuyên sâu cũng như là kinh nghiệm của bác sĩ, cần phải tiến hành tại những địa điểm chuyên sâu mới có thể mang lại kết quả như mong muốn.

nâng mũi l line là gì

Một số tiêu chí bạn đọc chú ý khi quan tâm nâng mũi L Line ở đâu đẹp :

  • Địa chỉ làm đẹp được cấp phép hoạt động từ những đơn vị có thẩm quyền
  • Bác sĩ trực tiếp đảm nhận nâng mũi sở hữu trình độ chuyên sâu, có kinh nghiệm và hiểu rõ về mũi L Line
  • Địa chỉ nâng mũi được phản hồi tích cực, có những hình ảnh kết quả thẩm mỹ của khách hàng
  • Chế độ bảo hành, đảm bảo kết quả dài lâu

Còn về mức chi phí cần phải bỏ ra để nâng mũi L-line, bạn đọc có thể tham khảo mức giá của BVTM Kangnam – một trong số các đơn vị được đánh giá cao nhất về làm đẹp, trong đó có thẩm mỹ mũi.

sửa mũi l line

Kết luận : Những thông tin được bật mí trên đây chắc hẳn đã phần nào giúp bạn đọc có được cái nhìn rõ ràng về nâng mũi L Line. Hãy tham khảo cụ thể, chi tiết, đưa ra sự chọn lựa phù hợp để có được cho mình vẻ đẹp như mong muốn.