Nâng mũi bằng sụn tai – Dáng mũi đẹp bền tự nhiên, nói không với biến chứng xấu

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 03/01/2020

Với bạn đọc quan tâm tới dịch vụ thẩm mỹ mũi, nâng mũi bằng sụn tai có lẽ là phương pháp không hề xa lạ. Với vô vàn những ưu điểm đáng chú ý, tương đối dễ hiểu khi lấy sụn tai nâng mũi ngày càng được ưa thích. Để hiểu rõ hơn về phương pháp hiện đại này, trong bài viết dưới đây, nhóm tác giả sẽ mang tới những thông tin bạn đọc không nên bỏ lỡ.

I. Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

Nâng mũi bằng sụn tai là tên gọi của giải pháp căn chỉnh dáng hình, cấu trúc mũi với chất liệu sụn được ứng dụng là sụn tự thân, mà cụ thể là có vị trí ở vành tai.

nâng mũi bằng sụn tai

Với phương pháp nâng mũi bọc sụn này, bác sĩ sẽ thao tác để tách 1 phần sụn kích cỡ phù hợp nhằm mục đích bao bọc khu vực đầu mũi, sau đó ứng dụng sụn nhân tạo cải thiện cao độ sống mũi.

Sụn trại sau khi lấy sẽ được xử lý chuyên sâu, sau đó rạch 1 đường kích cỡ nhỏ tại khu vực mũi, tiến hành cấy ghép nhằm mang lại dáng hình mũi như mong muốn.

Đặc trưng của loại sụn này chính là tính mềm dẻo, khá giống với khu vực đầu mũi. Điều này mang tới khả năng bao kín, bảo vệ hiệu quả hơn nên được đánh giá là lý tưởng để tạo hình mũi với sự mềm mại, vẻ đẹp tự nhiên.

Có 1 số quan điểm cho rằng, tách lấy sụn tại sẽ ảnh hưởng tới cấu trúc tai, tuy nhiên thực tế, lượng sụn được tách sẽ tương đối nhỏ, bởi vậy nên hoàn toàn không gây nên những vấn đề chức năng lẫn cấu trúc tai.

II. Đánh giá nâng mũi bằng sụn tai có tốt không?

Đánh giá khách quan từ những chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, nâng mũi bọc sụn vành tai sở hữu tương đối nhiều ưu điểm đáng chú ý như sau :

* Khả năng thích ứng cao, đảm bảo yếu tố sức khỏe

Với đặc trưng sử dụng chất liệu sụn tự thân, giải pháp thẩm mỹ mũi này giúp giảm thiểu nguy cơ liên quan tới dị ứng, đảm bảo độ an toàn, sức khỏe. Nhờ vào khả năng tương thích tối đa, các vấn đề đào thải, bào mòn khoang mũi, dị ứng,… khó có khả năng xảy ra.

* Mang tới cho khách hàng dáng mũi mềm mại, tự nhiên

Những đặc trưng bởi chất liệu giúp cho quy trình nâng mũi bằng sụn tai mang tới cho khách hàng một dáng hình mũi ấn tượng với những đường nét đầy tự nhiên, mềm mại.

nâng mũi bằng sụn tai có tốt không

* Khắc phục vấn đề, biến chứng bóng đỏ đầu mũi

Sụn tai bọc kín đầu mũi có vai trò tương tự như một lớp đệm, nhờ vậy nên, những biến chứng phổ biến gặp phải sau khi nâng mũi như lộ sống, bóng đỏ phần đầu đều sẽ được loại bỏ nguy cơ xảy ra.

* Dáng mũi đẹp lâu dài theo thời gian

Khi tiến hành sửa mũi bằng sụn tai tại những địa điểm làm đẹp uy tín, kết quả thu lại sẽ đảm bảo dài lâu nhờ vào việc sử dụng chất liệu sụn tự thân, mũi bền vững, chuẩn form theo thời gian.

💥💥💥BẠN ĐỌC CŨNG QUAN TÂM : Nâng mũi được bao nhiêu năm

III. Cận cảnh quy trình nâng mũi bọc sụn vành tai

Một quy trình nâng mũi bằng sụn tai đạt chuẩn cần được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ trình độ, kinh nghiệm chuyên sâu mới giúp đảm bảo an toàn, kết quả như mong muốn.

Những thao tác lấy sụn tai nâng mũi cụ thể như sau :

  • Bước 1 : Bác sĩ thăm khám, nhận định về lượng sụn tai cần tách, cũng như sụn tự thân của khách hàng có đảm bảo những tiêu chí cần thiết không.
  • Bước 2 :  Kiểm tra sức khỏe, phản ứng của khách hàng với thuốc tê
  • Bước 3 : Gây tê khu vực tai
  • Bước 4 : Tiến hành rạch một đường với kích cỡ nhỏ ở vị trí sau tai, tiếp theo đó là tách lấy lượng sụn cần thiết. Nhờ vậy nên, sẽ không quan sát được vết mổ với các góc nghiên hoặc chính diện

nâng mũi bọc sụn vành tai

  • Bước 6 : Khâu kín, vệ sinh tai

IV. Chia sẻ kinh nghiệm cần biết khi nâng mũi bằng sụn tai

Những kinh nghiệm được tổng hợp, chia sẻ dưới đây sẽ vô cùng có ích nếu bạn đọc quan tâm, có nhu cầu chỉnh sửa mũi với phương pháp này.

1. Nâng mũi bọc sụn tai được bao lâu? Có vĩnh viễn không?

Như đã thông tin, một trong số những điều làm nên sự đặc biệt của phương pháp này chính là việc duy trì kết quả dài lâu theo thời gian.

Sự tương thích với cơ thể sẽ giúp những phản ứng tiêu cực khó có thể xảy ra.

nâng mũi sụn tai

Khi sụn được bao bọc trong cơ thể, các mô mũi sẽ có sự liên kết và cấu thành nên một thể thống nhất, nhờ vậy nên, sụn tai có thể vĩnh viễn tồn tại, không xuất hiện sự đào thải.

Nhờ vậy nên, nếu chăm sóc, giữ gìn đúng phương pháp, bạn hoàn toàn có thể an tâm với một vẻ đẹp theo thời gian.

2. Lấy sụn tai nâng mũi có an toàn không? Có đau không?

Nỗi niềm thắc mắc của tương đối nhiều chị em khi có nhu cầu về phương pháp chỉnh sửa mũi này. Thực tế, toàn bộ quy trình lấy sụn, nâng mũi đều được gây tê, bởi vậy nên, sẽ không có cảm giác đau đớn.

Bên cạnh đó, bản chất của phương pháp này là vô cùng an toàn sức khỏe, bởi vậy nên, bạn đọc sẽ không cần phải băn khoăn, lo lắng nếu được tiến hành tại những cơ sở thẩm mỹ chất lượng, uy tín.

sụn tai

3. Nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu?

Bạn đọc cần biết rằng, chi phí cần bỏ ra cho một quy trình thẩm mỹ mũi với chất liệu sụn tai sẽ cần phải căn cứ vào tương đối nhiều yếu tố, một trong số đó là phương pháp được sử dụng.

Thực tế, sụn tai được ứng dụng trong tương đối nhiều giải pháp nâng mũi khác nhau, bởi vậy nên, sẽ có sự khác biệt về giá cả.

Tham khảo mức chi phí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan, chuẩn bị kinh tế trong trường hợp có nhu cầu về phương pháp này.

nâng mũi bằng sụn tai bao nhiêu

4. Hướng dẫn chăm sóc tai sau khi sửa mũi bằng sụn tai

Sau khi quy trình kết thúc, ngoài các bước chăm sóc mũi, việc chăm sóc tai cũng tương đối quan trọng và cần thiết để vết thương nhanh chóng lành lại.

Một số điều bạn cần lưu ý để chăm sóc tai tốt hơn :

  • Khu vực lấy sụn tai sẽ được băng kín, bạn sẽ cần vệ sinh đúng phương pháp với nước muối  sinh lý, vừa giúp làm sạch, vừa giúp loại bỏ bụi bẩn,…
  • Kiêng việc gội đầu trong ít nhất 2 ngày để tránh khả năng viêm nhiễm có thể xảy ra
  • Sử dụng bông băng để băng lại vết thương trên tai
  • Tránh xa việc hoạt động mạnh cũng như là tuyệt đối gây nên va chạm với tai và mũi
  • Thăm khám, theo dõi theo lịch hẹn của bác sĩ

Kết luận : Đẹp, bền vững, an toàn chính là những đặc điểm chính xác nhất để nói về nâng mũi bằng sụn tai. Với bạn đọc có nhu cầu cải thiện dung nhan bằng cách nâng mũi, đây là phương pháp nhất định phải quan tâm, tham khảo.