Nâng mũi không phẫu thuật là gì? Có bền đẹp vĩnh viễn, dài lâu không?

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 10/03/2020

Mong muốn có cho mình chiếc mũi với những đường nét chuẩn mực, thanh tú và không muốn tác động từ dao kéo khiến 1 bộ phận không nhỏ khách hàng chọn lựa giải pháp nâng mũi không phẫu thuật. Để giúp bạn đọc hiểu rõ, có được cái nhìn đúng đắn về phương pháp này, bài viết dưới đây sẽ bật mí những thông tin nhất định phải biết.

I. Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Bản chất của phẫu thuật là ứng dụng các loại dụng cụ Y tế chuyên dụng để tác động, ảnh hưởng tới những khu vực xương, mô. Với phẫu thuật sửa mũi, thao tác này diễn ra nhằm mục đích tác động, chăn chỉnh và tạo hình mũi.

Bởi vậy nên, sẽ gây nên những thương tổn nhất định, cần tới thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu.

Còn đối với nâng mũi không cần phẫu thuật, đặc trưng sẽ là không ứng dụng các loại dụng cụ dao kéo,… để chỉnh hình mũi. Thay vào đó là những sản phẩm đặc thù để mang tới dáng mũi đẹp, chuẩn đường nét tự nhiên, không gây cảm giác đau, sự thương tổn.

nâng mũi không phẫu thuật

Các giải pháp không phẫu thuật đáng chú ý hiện nay đều không gây nên tình trạng xâm lấn, khiến mũi bị thương tổn, thay vào đó là chỉ chỉ sử 1 số thành phần đặc biệt, giúp mũi cao tự nhiên.

Chỉ với 1 quy trình tiến hành trong thời gian ngắn, khách hàng sẽ sở hữu được cho mình vẻ đẹp mong muốn có được, không cần phải lo lắng về tình trạng sưng nề hậu phẫu.

II. 1 số phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật đáng chú ý

Hiện nay, có tương đối nhiều giải pháp không cần tới phẫu thuật, tác động dao kéo được ứng dụng để cải thiện dáng hình mũi, trong số đó đáng chú ý nhất gồm :

1. Nâng mũi bằng chỉ

Giải pháp căn chỉnh mũi không phẫu thuật này có nền tảng là ứng dụng chất liệu chỉ collagen đặc biệt, thao tác đưa vào sâu bên dưới da nhằm mục đích có định phần mô và cơ.

nâng mũi không phẫu thuật vĩnh viễn

Chỉ thẩm mỹ được sử dụng có thiết kế gai góc hoặc khả năng vặn xoắn nhằm bám chắc vào những nhóm cơ trong mũi, từ đó khiến da bị kéo căng, giúp mũi cải thiện đáng kể cao độ.

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này tương đối kén khách hàng, khi chỉ thực sự mang tới kết quả với dáng mũi tương đối ổn, không nhiều khuyết điểm.

Cần phải biết rằng cao độ của mũi được quyết định bởi cấu trúc sụn, xương, bởi vậy nên đây không phải phương pháp thích hợp với dáng mũi to, tẹt,…

2. Tiêm filler mũi

Đây được đánh giá là một bước tiến tương đối mới mẻ trong lĩnh vực làm đẹp, được chọn lựa bởi tương đối nhiều đối tượng khách hàng, trong đó có cả những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

nâng mũi không cần phẫu thuật

Thay vì sử dụng sụn nâng mũi để can thiệp, chỉnh sửa dáng hình mũi, tiêm filler mũi sẽ sử dụng chất làm đầy nhằm mục đích giúp mũi cao hơn nhanh chóng.

Thông thường, sau 1 quy trình kéo dài 5 phút, bạn sẽ có lại cho mình chiếc mũi với đặc điểm cao thẳng, không lộ dấu vết thẩm mỹ, làm đẹp.

Phương pháp này với đặc trưng không cần phẫu thuật, không mất thời gian chăm sóc hậu phẫu quá nhiều, chỉ cần kiêng khem 1 số điều là sẽ có được vẻ đẹp đầy mới mẻ.

✍️✍️✍️XEM NGAY : Tiêm filler mũi cần kiêng những gì

Ngoài ra, chất làm đầy có khả năng tương thích tốt với cơ thể, đồng thời cố định ngay sau khi nâng, nhờ vậy nên bạn sẽ không cần quá quan ngại về tình trạng mũi dị dạng sau thẩm mỹ.

Ghi nhận không nhiều trường hợp khách hàng gặp phải vấn đề sưng, bầm sau khi nâng, tuy nhiên nếu có, sẽ kết thúc sau tối đa 2 ngày.

XEM NGAY: Địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật uy tín nhất: http://nangmuidep.vn/nang-mui-khong-phau-thuat-o-dau-dep.html

III. Có nên nâng mũi không phẫu thuật không?

Bản chất của giải pháp thẩm mỹ mũi không phẫu thuật đó là tương đối an toàn, không tác động xấu tới sức khỏe, không gây đau đớn, bởi vậy nên, hoàn toàn có thể chọn lựa phương pháp này.

Tuy nhiên bạn đọc nên biết rằng, các phương pháp không phẫu thuật có đặc điểm chung, đó là thời gian duy trì hiệu quả đều tương đối ngắn, đồng thời chỉ giúp chỉnh sửa các dáng mũi không quá nhiều khuyết điểm.

Bởi vậy nên, căn cứ theo nhu cầu, đặc điểm dáng mũi cũng như là nguyện vọng, bạn nên cân nhắc để chọn lựa phương pháp thích hợp, hiệu quả tối ưu.

Để làm được điều này, có thể tham khảo nhận định, đánh giá và tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi.

IV. Một số thắc mắc thường gặp về nâng mũi không cần phẫu thuật

Để giúp bạn đọc có được thêm những thông tin về phương pháp làm đẹp này, dưới đây sẽ là tổng hợp những thắc mắc kèm giải đáp chi tiết từ nhóm tác giả.

1. Sửa mũi không phẫu thuật có vĩnh viễn không?

Theo các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, sửa mũi không phẫu thuật không phải là phương pháp có khả năng mang tới hiệu quả duy trì lâu thời. Trung bình các phương pháp này chỉ giữ được kết quả chỉ trong tối đa 18 tháng.

nâng mũi tự nhiên không cần phẫu thuật

Đặc trưng của filler được sử dụng là việc tương đồng với acid hyaluronic trong cơ thể, điều này dẫn tới tình trạng chỉ sau 1 thời gian ngắn, sẽ xuất hiện xu hướng tiêu biến dần.

Còn với nâng mũi bằng chỉ, theo thời gian chỉ cũng sẽ tự tiêu đi, lúc này, mũi sẽ trở lại với trạng thái ban đầu.

Dù khả năng tương thích với cơ thể tương đối tốt, tuy nhiên filler lẫn chỉ nâng mũi đều hạn chế về thời gian duy trì kết quả. Bởi vậy nếu, muốn có được vẻ đẹp, cần tiến hành lặp lại nhiều lần.

2. Thẩm mỹ mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp?

Ngày nay, có tương đối nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng phương pháp này, tuy nhiên chỉ có BVTM Kangnam là địa chỉ bạn đọc nên quan tâm, chú ý.

Đây là 1 trong số ít địa chỉ được cấp phép, chứng nhận nâng mũi không phẫu thuật đảm bảo kết quả thu lại cũng như là yếu tố an toàn.

Sau khi sửa mũi tại Kangnam, bạn sẽ lập tức nhận thấy sự thay đổi dáng mũi, phục hồi trở lại bình thường chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Bởi vậy nên, những hoạt động thường ngày như công việc, đi chơi đều có thể tiến hành trở lại như bình thường sau khi thẩm mỹ tại Kangnam.

nâng mũi không phẫu thuật là gì

Hình ảnh khách hàng sau khi tiến hành tiêm filler tại Kangnam

3. Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu?

Ghi nhận ở từng trường hợp khách hàng, mức chi phí cần bỏ ra sẽ có sự khác biệt. Cụ thể điều này chủ yếu tới từ dáng hình mũi sẵn có sẽ quyết định hàm lượng filler cần tiêm, hoặc chỉ cần sử dụng.

Ngoài ra, các dạng filler cũng như chỉ nâng mũi khác nhau cũng có sự khác biệt về chi phí. Bởi vậy nên, muốn đưa ra nhận định rõ ràng nhất về chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật, sẽ cần tới các thao tác kiểm tra, tư vấn từ bác sĩ.

🌟🌟🌟TÌM HIỂU THÊM : Tiêm filler mũi giá bao nhiêu

Bài viết trên đây nhóm tác giả đã tổng hợp những thông tin quan trọng, chi tiết về dịch vụ Nâng mũi không phẫu thuật. Chọn lựa đúng đắn về phương pháp thẩm mỹ, cũng như địa chỉ tiến hành là tiêu chí vô cùng quan trọng để bạn có được vẻ đẹp song hành cùng sự an toàn.