Review chi tiết, hướng dẫn cách dùng 5 loại kẹp nâng mũi phổ biến nhất hiện nay

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 11/03/2020

Để cải thiện dáng hình mũi, có tương đối nhiều phương pháp khác nhau được chị em chia sẻ, truyền tay nhau. Mới đây, một giải pháp được cho là giúp làm mũi cao ngay tại nhà với mức chi phí thấp, đó là sử dụng kẹp nâng mũi. Giá rẻ, không cầu kỳ khi chỉ cần tiến hành hàng ngày trong thời gian 15 – 20 phút, giúp mũi trở nên cao và gọn hơn – những lời quảng cảo vô cùng hấp dẫn và đáng chú ý. Thực tế hiện nay có những loại dụng cụ nâng mũi nào, hiệu quả thực tế ra sao, cùng giải mã ngay trong bài viết này.

I. Kẹp nâng mũi siêu HOT có tác dụng không?

Kẹp nhân mũi có bản chất là dạng dụng cụ được ra đời với mục đích giúp tác động tới dáng hình mũi, ra đời tại Nhật Bản, sau đó được du nhập và phổ biến tại cả các quốc gia châu Á khác cũng như toàn cầu.

Xu hướng làm đẹp tại xứ sở hoa anh đào chính là sử dụng các dụng cụ tại nhà, do đó nên chỉ trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, tại đây đã có tương đối nhiều mẫu mã dụng cụ khác nhau được sản xuất.

kẹp nâng mũi

Sự ra đời của dòng sản phẩm này xuất phát từ một trò nghịch ngợm của trẻ nhỏ khi mà dùng các dạng kẹp quần áo để kẹp lên cơ thể.

Và khi giữ trong 1 khoảng thời gian nhất định, những vị trí bị kẹp sẽ có nguyên hình dáng như khi kẹp trong khoảng thời gian ít phút. Điều này đã tạo nên ý tưởng để cải thiện dáng hình mũi bằng loại dụng cụ này.

Cụ thể, giả thiết được đưa ra, đó là mũi của chúng ta được tạo nên bởi sụn cũng như là các bó cơ, do đó việc cố định dáng hình trong một khoảng thời gian cần thiết với kẹp nâng mũi sẽ mang tới sự thay đổi hình dáng.

Thời gian đầu khi mới ra đời, các loại kẹp nâng mũi tương đối thô sơ, đơn giản và tương đối giống với những chiếc kẹp quần áo.

Theo thời gian, liên tục được cải tiến về cả dáng hình lẫn thiết kế cấu tạo, giúp mang tới kết quả tối ưu nhất, trong khi yếu tố rủi ro được hạn chế tối đa.

dụng cụ nâng mũi

Kẹp nâng mũi tương đối đa dạng về kiểu dáng, thiết kế

Tuy nhiên, đặc điểm chung của loại dụng cụ nâng mũi này đó là :

  • Chất liệu đa phần là nhựa cao cấp với kiểu dáng gọn gàng, ôm sát nhiều dáng mũi. Phía bên trong đa phần được trang bị đệm silicon để không gây cảm giác đau khi đeo
  • Trang bị lò xo tại các điểm tiếp xúc, nhờ vậy nên cố định và không bị rơi, tách khỏi mũi khi di chuyển. Đặc biệt trong khi đeo, bạn có thể cùng lúc làm các hoạt động thường ngày
  • Thông tin từ đơn vị cung cấp cho rằng 15 phút đeo hàng ngày sẽ giúp cải thiện dáng hình mũi đáng kể, nếu bạn tiến hành đều đặn, thường xuyên
  • Không tốt nhiều chi phí như các quy trình nâng mũi thẩm mỹ hiện đại

II. Review, cách dùng 5 dụng cụ nâng mũi đáng chú ý nhất hiện nay

Để giúp bạn đọc có được cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm này, ở phần nội dung dưới đây, nhóm tác giả sẽ tập trung phân tích các loại kẹp nâng mũi được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Đồ nâng mũi Nose Up Silicon Nhật Bản

Dòng sản phẩm nguồn gốc Nhật Bản này được cấu thành từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp với khả năng chịu lửa tương đối ấn tượng và màu sắc đa dạng, phong phú để chị em chọn lựa.

đồ nâng mũi

2 bên kẹp được trang bị mút silicon dẻo nhằm mục đích giảm thiểu áp lực tác động lên 2 bên mũi

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dòng sản phẩm này sẽ giúp :

2. Dụng cụ nâng mũi Hàn Quốc

Dòng sản phẩm từ xứ sở kim chi này đặc trưng với thiết kế kiểu dáng chữ U, 2 bên được nối với khớp thép không gỉ, đồng thời 2 phần đầu cũng được bọc silicon.

dụng cụ nâng mũi hàn quốc

Công dụng sản phẩm gồm có : Cải thiện cao độ sống mũi, hỗ trợ làm đầu mũi và cánh mũi trở nên gọn gàng, thanh tú hơn.

Cách sử dụng tương đối đơn giản, khi mà bạn chỉ cần :

  • Vệ sinh, tẩy trang khu vực đeo kẹp
  • Đeo kẹp với hướng từ trên xướng dưới, cần chú ý khu vực thép sẽ nằm cạnh sống mũi, trong khi đó 2 miếng silicon 2 đầu sẽ ôm chất vị trí sống mũi
  • Giữ nguyên kẹp trong khoảng thời gian từ 5 – 30 phút (lưu ý nên gia tăng thời gian đeo sau mỗi buổi)
  • Gỡ kẹp và hít thở như bình thường

3. Kẹp nâng mũi siêu tốc 3D

Phiên bản cải tiến, nâng cấp tương đối mới mẻ với thiết kế và kiểu dáng khá độc đáo.

cây nâng mũi

Cụ thể, với kiểu dáng chữ U ngược và các thanh thẳng hướng lên trên, bao gồm 2 thanh dài ôm sát đầu mũi, và 2 thanh ngắn sẽ gắn vào vị trí lỗ mũi.

Do vậy nên loại dụng cụ này có ưu điểm này là đảm bảo không xảy ra tình trạng biến dạng, lệch lạc trong khi đeo, đồng thời cả mô vẫn sụn mũi đều bị tác động, áp sát sụn để mũi được cải thiện cao độ.

Hướng dẫn cách sử dụng chi tiết :

  • Làm sạch mũi, thoa 1 lớp mỏng serum nâng mũi
  • Kéo dụng cụ nâng mũi và đặt vào mũi, cụ thể 2 thanh nhỏ sẽ được gắn ở vị trí lỗ mũi, chú ý căn chỉnh, cân đối vị trí
  • Khi mới bắt đầu đeo, có thể cảm thấy đau hoặc khó chịu nhẹ ở vị trí cánh mũi 2 bên khi có sự tác động từ cả phía trong lẫn ngoài, tuy nhiên bạn sẽ nhanh chóng quen với điều này

⚡⚡⚡TÌM HIỂU THÊM : Serum nâng mũi có hiệu quả không

4. Kẹp nâng mũi Electric Beauty Lift High Nose

Dụng cụ nâng mũi với kiểu dáng tương đối nổi bật với màu hồng đậm, khi dùng sẽ bao bọc xung quanh toàn bộ mũi và được cấu thành từ nhựa ABS, silicon cao cấp cùng với thép không gỉ.

kẹp nâng mũi bán ở đâu

Phiên bản cải tiến hiện đại với việc kết hợp cùng công nghệ hiện đại để gia tăng hiệu quả thu lại

Công dụng đáng chú ý nhất từ loại kẹp này gồm có :

  • Giúp toàn bộ cấu trúc mũi trở nên chắc chắn hơn
  • Sống mũi trên, dưới đều được nâng cao, cải thiện
  • Giúp đầu mũi, cánh mũi trở nên gọn gàng hơn

Cách sử dụng chi tiết như sau :

  • Đặt phần nhựa trắng vào lỗ mũi, tiếp theo đó là trượt sống mũi dọc theo giá đỡ
  • 2 bên kẹp sẽ cần được đẩy sát vào 2 bên mũi 1 cách nhẹ nhàng
  • Bật công tắc, kẹp sẽ hoạt động và mang tới cho bạn một quy trình cải thiện dáng mũi ngay tại nhà
  • Hàng ngày đeo kẹp tối đa 5 phút, nên thực hiện vào buổi tối

⚠️⚠️⚠️THAM KHẢO : Top App chỉnh sửa mũi cao đẹp nhất hiện nay

5. Dụng cụ nâng mũi Nose Secret

Nếu bạn quan tâm tới các giải pháp nâng mũi không cần phẫu thuật, chắc hẳn Nose Secret sẽ là loại dụng cụ bạn không hề cảm thấy xa lạ.

Một bộ sản phẩm này sẽ gồm có : Các thanh nâng mũi và gậy kéo trụ được làm từ nhựa dẻo, silicon thẩm mỹ.

kẹp nâng mũi có tác dụng không

Cơ chế của loại dụng cụ này đó là cải thiện mũi với trụ chống đặc biệt, đồng thời giúp cánh mũi trở nên gọn gàng và cân đối hơn.

Cách sử dụng khá đơn giản, khi mà bạn chỉ cần :

  • Vệ sinh toàn diện lỗ mũi nói riêng và mũi nói chung, cắt tỉa lông mũi gọn gàng
  • Chọn lựa thanh, cây nâng mũi với kích cỡ thích hợp và đặt bên trong lỗ mũi
  • Căn chỉnh sao cho vị trí cân đối, không gây cảm giác khó chịu
  • Sau khoảng 15 phút đeo, dùng gậy kéo trụ lấy thanh nâng mũi ra, sau đó vệ sinh và lau khô dụng cụ

III. Kẹp nâng mũi giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Hiện nay, thị trường Việt Nam đã tương đối phổ biến dòng sản phẩm làm đẹp này. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những loại dụng cụ nâng mũi siêu tốc tại các cửa hàng, siêu thị chuyên về dụng cụ thẩm mỹ.

Ngoài ra, còn có thể chọn lựa hình thức mua sắm online thông qua các kênh thương mại điện tử, các đơn vị phân phối trực tuyến. Khi tìm kiếm từ khóa “kẹp nâng mũi”, sẽ có tương đối nhiều kết quả trả về.

kẹp nâng mũi webtretho

Mức chi phí cần bỏ ra để sở hữu loại dụng cụ này cũng tương đối đa dạng, phong phú, có thể dao động từ 15.000 – 200.000 vnđ, phụ thuộc vào dạng sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ.

Cụ thể các dòng sản phẩm của Nhật đa phần thương có mức chi phí cao hơn của Hàn, Thái,…

IV. Chuyên gia cảnh báo hậu quả xảy ra khi dùng kẹp nâng mũi

Dù được đánh giá là tương đối dễ dùng, tiện dụng và an toàn, tuy nhiên các dòng dụng cụ này lại tiềm ẩn những nguy cơ liên quan tới rủi ro.

cách dùng kẹp nâng mũi

Sử dụng dụng cụ nâng mũi có khả năng gây nên những rủi ro, vấn đề nhất định

Cụ thể, nếu như những vấn đề dưới đây xuất hiện, bạn nên ngừng ngay lập tức việc sử dụng :

  • Cảm giác nhức nhối, khó chịu ở vùng đầu mũi
  • Tụ huyết, đỏ ứng phần mũi
  • Chày xát hoặc nghiêm trọng hơn và chảy máu
  • Mũi lệch lạc, không bình thường

Ghi nhận tương đối nhiều trường hợp đeo kẹp không đúng cách hoặc xảy ra va chạm khi sử dụng, khiến mũi chịu những thương tổn không đáng có. Do đó, cần hết sức chú ý khi đeo, đảm bảo tuân thủ những điều được nhà sản xuất hướng dẫn.

Công dụng của các dòng sản phẩm này là giúp cải thiện dáng mũi ngay tại nhà, không sử dụng tới thủ thuật thẩm mỹ, tuy nhiên cần biết rằng kẹp nâng mũi không ảnh hưởng được xương, sụn cũng như cấu trúc mũi.

Do đó, chỉ với việc ảnh hưởng tới mô mũi, muốn có kết quả, cần duy trì trong thời gian dài, trong khi hiệu quả đạt được thực tế cũng tương đối hạn chế.

V. Giải pháp làm mũi cao an toàn, hiệu quả nhất

Cần biết rằng, để có được dáng mũi cao, các quy trình sử dụng kẹp, serum sẽ đều không thực sự hiệu quả, khi khả năng ảnh hưởng chỉ dừng lại ở phần mô mềm.

Trong khi đó, muốn mũi thay đổi toàn diện, cần chỉnh sửa toàn diện cấu trúc xương, sụn. Điều này chỉ có được nhờ các quy trình thẩm mỹ hiện đại.

kẹp nâng mũi giá bao nhiêu

Công nghệ thẩm mỹ mũi hiện đại sẽ giúp mang lại dáng mũi cao thẳng, tự nhiên

Hiện nay, các quy trình thẩm mỹ mũi ngày càng trở nên hiện đại và tối ưu hơn, hạn chế tối đa rủi ro, biến chứng có thể xảy ra.

Ghi nhận hàng năm tại các địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín, có tương đối nhiều khách hàng đã chọn lựa các quy trình nâng mũi, từ đó khắc phục toàn diện khuyết điểm mũi thấp, ngắn, to, thô,…

Căn cứ theo tình trạng, vấn đề của khách hàng, từng quy trình phù hợp sẽ được bác sĩ tiến hành, sử dụng chất liệu sụn thẩm mỹ đặc biệt để can thiệp cấu trúc mũi sẵn có.

Kết quả thu lại tối ưu gấp nhiều lần so với việc sử dụng kẹp nâng mũi, đảm bảo an toàn tuyệt đối, duy trì hiệu quả dài lâu, đồng thời loại bỏ hoàn toàn những khuyết điểm gặp phải.

Nếu bạn đang có nhu cầu chỉnh sửa mũi, đây chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu nhất nên chọn lựa.