Nâng mũi S Line – Dáng mũi đẹp chuẩn mực, tự nhiên, khắc phục mọi khuyết điểm

Chuyên gia Nâng mũi Lần cập nhật cuối: 15/12/2020

Dáng mũi S Line với những đường cong chuẩn mực đã trở thành ước mơ, mong muốn của rất nhiều chị em khi sở hữu cho mình dáng mũi bẩm sinh chưa đẹp, nhiều khiếm khuyết. Bởi vậy nên, công nghệ Nâng mũi S Line đã ra đời và nhanh chóng được đón nhận, phản hồi đầy tích cực. Tất tần tật thông tin cần biết về giải pháp thẩm mỹ mũi này, đều có trong bài viết dưới đây.

I. Dáng mũi S Line là như thế nào?

S Line – cụm từ dùng để chỉ một dáng mũi được đánh giá là đẹp và thích hợp với người châu Á, trong đó có Việt Nam. Chiếc mũi được nhận định chuẩn S Line cần phải đáp ứng những yếu tố  sau :

  • Độ cong tự nhiên trên toàn bộ chiều dài mũi, tương tự dáng hình chữ S mềm mại
  • Chiều dài mũi xấp xỉ 1/3 tổng thể chiều dài khuôn mặt
  • Sống mũi sở hữu số độ cao trong khoảng 9-11 mm
  • Chóp mũi có cao độ xấp xỉ 1/2 chiều dài dáng mũi
  • Quan sát ở góc nhìn chính diện, khu vực đầu mũi sẽ có dáng chữ A cân xứng
  • 2 bên cánh mũi không có xu hướng bè rộng về 2 bên, kèm theo đó là lỗ mũi nhỏ, không phô, lộ

Đặc biệt, mũi S Line cần đảm bảo sự cân xứng với gương mặt 1 cách toàn diện. Thực tế, chỉ một bộ phận thiểu số người có được dáng mũi chuẩn mực bẩm sinh như trên.

Một số ngôi sao được hâm mộ với dáng mũi đẹp đáng ghen tị có thể kể tới Lee Young Ae, Kim Tae Hee,…

nâng mũi s line

II. Thông tin cần biết về nâng mũi S Line

Như đã thông tin bên trên, đặc điểm dáng mũi chuẩn mực bẩm sinh là vô cùng hiểm, trong khi dáng mũi phổ biến của người Châu Á lại thường gắn liền với tương đối nhiều nhược điểm.

Cụ thể đó là tình trạng :  Cấu trúc nâng đỡ bẩm sinh không được chắc chắn, lượng mô sợi, mỡ quá lớn, sống mũi thấp bẩm sinh,… Điều này cấu thành nên một dáng hình mũi không có được sự cân xứng cần thiết.

Những yếu tố kể trên khiến cho phương pháp nâng mũi kiểu cũ với chất liệu silicon chủ yếu sẽ không mang lại được sự cải thiện như mong muốn, kèm theo đó là khả năng cao biến chứng sau một quãng thời gian duy trì.

Bởi vậy nên, giải pháp nâng mũi S Line được đánh giá là một bước đột phá vô cùng đáng chú ý, giúp khắc phục hoàn toàn các vấn đề kể trên.

mũi sline

1. Nâng mũi S Line là gì?

Sửa mũi S Line Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ ra đời tại Hàn Quốc với nền tảng ứng dụng cùng lúc chất liệu sụn nhân tạo lẫn sụn tự thân để chỉnh hình mũi, kết quả mang lại cho khách hàng là chiếc mũi với đường nét mềm mại, sự thanh tú như mong muốn.

nâng mũi s line cấu trúc

Dáng hình mũi chuẩn chữ S với những đường cong từ khu vực góc trán tới phần đầu mũi

Khác với các quy trình thẩm mỹ mũi kiểu cũ, giải pháp này sẽ mang tới sự căn chỉnh, đổi mới toàn diện, thay vì chỉ tác động cải thiện cao độ của sống mũi, được nhận định là thích hợp nhất cho người Á Đông.

2. Những ưu điểm vượt trội của nâng mũi S Line cấu trúc 

Giữa cơ số các quy trình thẩm mỹ mũi hiện nay, làm mũi S Line vẫn được quan tâm, ưa chuộng cũng như đánh giá tích cực bởi các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ.

Được ưa chuộng tại cả quê hương Hàn Quốc lẫn các quốc gia châu Á khác, phương pháp này sở hữu những ưu điểm vô cùng đáng chú ý gồm có :

  • Mang tới dáng hình mũi chuẩn mực S Line

Cụ thể, sự đan xen đầy hợp lý giữa cải thiện cao độ sống mũi cùng lúc với chỉnh sửa toàn diện, phối hợp các quy trình tạo hình đầu mũi, cánh mũi, giúp mang tới vẻ đẹp chuẩn mực S Line hằng mơ ước.

sửa mũi s line

  • Sự thân thiện với cơ thể tới từ chất liệu độn

Muốn công cuộc thẩm mỹ mũi thu được kết quả dài lâu, yêu cầu tiên quyết đó là sụn nâng mũi sử dụng an toàn, tương thích với cơ thể.

Với giải pháp nâng mũi S Line, yếu tố này vô cùng được quan tâm, chú ý khi mà phương pháp này ứng dụng cùng lúc 2 dạng sụn tự thân lẫn sụn nhân tạo.

Chất liệu sụn tự thân có độ ưu tiên cao hơn với tính an toàn cao, tương thích cao, giúp mang tới cho khách hàng dáng mũi bền, đẹp theo thời gian.

Trong khi đó, chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng cũng đều là các dòng cao cấp, trải qua nghiên cứu, kiểm chứng cũng đảm bảo duy trì kết quả dài lâu, tránh những biến chứng co rút, lố sống,…

  • Không đau đớn, gây sẹo xấu cũng như là lộ rõ dấu vết tiến hành thẩm mỹ
  • Tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí và sức lực bỏ ra cho việc làm đẹp

3. Đâu là đối tượng nên nâng mũi S Line bọc sụn?

Phương pháp này có đối tượng phù hợp tương đối rộng, áp dụng cho cả nam và nữ muốn khắc phục, loại bỏ những khuyết điểm :

  • Sống mũi thấp, dáng mũi tẹt
  • Đầu mũi kích cỡ quá lớn, không tương xứng với đường nét trên gương mặt
  • Lỗ mũi, trụ mũi không đảm bảo khía cạnh thẩm mỹ
  • Người đã từng làm mũi, tuy nhiên không có được kết quả như mong đợi, gặp phải biến chứng xấu
  • Người muốn thẩm mỹ mũi tuy nhiên có cơ địa đặc trưng nhạy cảm, dễ phản ứng với chất liệu không phù hợp

4. Phân biệt nâng mũi S Line với nâng mũi thường

Để có được cái nhìn tổng quan nhất về phương pháp này, bạn đọc có thể theo dõi bảng so sánh giữa phương pháp làm mũi kiểu cũ so với phương pháp sửa mũi S Line mới mẻ, hiện đại.

nâng mũi s line ở đâu đẹp

III. Khám phá quy trình nâng mũi Sline chuẩn Hàn Quốc

Quy trình thẩm mỹ mũi chuẩn Hàn Quốc tạo hình mũi S Line chuẩn mực sẽ bao gồm các bước như sau :

Bước 1 :  Thăm khám và tư vấn cùng chuyên gia

Khi có nhu cầu thẩm mỹ, bạn sẽ được các chuyên gia, bác sĩ tiến hành quy trình thăm khám, xác định tình trạng dáng mũi, tư vấn, chọn lựa giải pháp thích hợp, tối ưu.

Bước 2 : Kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng quát

Công đoạn vô cùng quan trọng trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm các xét nghiệm huyết áp, phản ứng tê, tim mạch,… cần thiết nhằm xác định khả năng, điều kiện tiến hành nâng mũi.

Bước 3 : Gây tê

Cảm giác đau, khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn sau khi công đoạn gây tê kết thúc.

Bước 4 : Tiến hành phẫu thuật

Chất lượng sụn tự thân phù hợp sẽ được tách để bao bọc, bảo vệ khu vực đầu mũi, trong khi đó sụn vách ngăn hoặc nhân tạo sẽ được ứng dụng để chỉnh sửa đầu, sống mũi.

Toàn bộ công đoạn này được thao tác chuẩn mực từ bác sĩ, kèm theo đó là đóng kín vết mổ với chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, giúp loại bỏ khả năng gây sẹo.

Ngoài ra, việc tiến hành bóc tách, căn chỉnh từ bên trong sẽ giúp phom, dáng mũi có được sự cân đối với các đường nét trên gương mặt.

Bước 5 : Hoàn tất quy trình, xuất viện nghỉ dưỡng

Kết thúc quá trình, bác sĩ sẽ tiến hành nẹp nhằm cố định mũi sâu nâng, kèm theo đó là hướng dẫn chi tiết về tất cả những điều cần biết để chăm sóc mũi sau nâng chuẩn xác nhất, có được kết quả như mong muốn.

nâng mũi s line bao nhiêu tiền

Dáng mũi chuẩn đẹp S Line sau khi tiến hành thẩm mỹ

IV. Nâng mũi S Line giá bao nhiêu tiền?

Mức chi phí cho một quy trình nâng mũi S Line tại các địa điểm thẩm mỹ khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định với ảnh hưởng tới từ những yếu tố sau :

* Đặc điểm cấu trúc mũi ở từng khách hàng

Ở từng đối tượng khách hàng, sẽ có các đặc điểm khác nhau, bác sĩ sẽ cần trải qua công đoạn kiểm tra, đánh giá để định hướng chỉnh hình mũi phù hợp, tối ưu nhất.

Ngoài ra, với đối tượng nâng cao sống mũi lần 2, chỉnh sửa mũi hỏng với phương pháp S Line, sẽ có đặc điểm đòi hỏi quy trình, thao tác phức tạp hơn. Chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ cũng sẽ cần dày dặn hơn, bởi vậy ở trường hợp này, chi phí sẽ thường lớn hơn.

nâng mũi s line là gì

* Chất liệu sụn được sử dụng

Với việc ứng dụng cả chất liệu sụn nhân tạo nên mức chi phí bỏ ra khi nâng mũi Sline cũng ảnh hưởng bởi yếu tố này. Có tương đối nhiều dòng sụn nhân tạo khác nhau được ứng dụng trong thẩm mỹ nên giá nâng mũi cũng sẽ có sự khác biệt.

Đồng thời sụn tự thân lấy từ những phần cơ thể khác nhau cũng yêu cầu kỹ thuật đặc thù riêng, cụ thể sụn sườn sẽ khó tách và lấy nhất nên giá cũng thường cao hơn.

Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác như địa điểm tiến hành, các chỉnh sách bảo hành, hậu mãi,…

Theo khảo sát, hiện nay, giá nâng mũi S Line sẽ dao động trong khoảng 25 – 40 triệu VNĐ. Để xác định được mức chi phí cụ thể cần phải bỏ ra, bạn nên dành thời gian tới trực tiếp các địa điểm thẩm mỹ để được tư vấn rõ ràng hơn.

V. Chia sẻ kinh nghiệm sửa mũi S Line 

Những kinh nghiệm nâng mũi được chia sẻ chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giải pháp làm đẹp này.

1. Làm mũi S Line có đau không?

Tương tự như những giải pháp thẩm mỹ có phẫu thuật khác, trước khi tiến hành bạn sẽ đều được gây tê, bởi vậy nên, tình trạng đau hay khó chịu trong quy trình là hoàn toàn không có. Còn sau khi quy trình kết thúc, nâng mũi có đau không?

Sẽ xuất hiện tình trạng sưng đau nhẹ, đây là trạng thái rất bình thường khi cơ thể tiến hành phẫu thuật. Bởi vậy nên, bạn chỉ cần chăm sóc theo đúng hướng dẫn, sẽ nhanh chóng thuyên giảm.

2. Sửa mũi S Line bao lâu thì đẹp và lành?

Về cơ bản, sau 1 tuần, khách hàng có thể tiến hành cắt chỉ sau khi vết khâu đã lành lại, tuy nhiên cần chú ý tới lịch hẹn tới khám của bác sĩ để theo dõi giai đoạn phục hồi, cũng như xử lý kịp thời bất ổn phát sinh.

Thông thường, nếu khách hàng có cơ địa tốt, sau khoảng 1 – 2 tuần và tối đa 1 tháng, mũi sẽ vào phom, ổn định và đẹp đầy tự nhiên.

dáng mũi s line

Sau tối đa 1 tháng, bạn sẽ có cho mình dáng mũi đẹp chuẩn mực hằng mơ ước

3. Nâng mũi S Line ở đâu đẹp tại Hà Nội, TpHCM?

Yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ quy trình làm đẹp nào đó chính là địa điểm tiến hành, và nâng mũi cũng không ngoại lệ.

Địa điểm nâng mũi chất lượng sẽ mang tới cho bạn vẻ đẹp, sự lột xác toàn diện như mong muốn, trong khi đó, nếu tiến hành tại các địa điểm thẩm mỹ mũi kém đảm bảo, sẽ có khả năng bạn nhận phải trái đắng.

Ghi nhận không hề hiếm trường hợp nâng mũi bị hỏng, gặp phải những vấn đề, biến chứng không đáng có.

Bởi vậy nên, bạn sẽ cần phải chọn lựa kỹ càng khi có nhu cầu làm đẹp, cụ thể, nên quan tâm tới những địa điểm uy tín chuyên sâu như BVTM Kangnam, được đánh giá, tin tưởng bởi cả các chuyên gia lẫn đội ngũ khách hàng.

👉👉👉Cần phải đọc : Nâng mũi ở đâu đẹp

Trên đây là tổng hợp những thông tin cần phải biết về giải pháp nâng mũi S Line hiện đại. Với vô vàn những ưu điểm về khía cạnh thẩm mỹ cũng như là độ an toàn, đây xứng đáng là 1 trong số các quy trình thẩm mỹ mũi chất lượng nhất hiện nay, xứng đáng để bạn quan tâm, chọn lựa.