Những kiều nữ Việt “lột xác” ra sao sau khi sửa mũi?

Lần cập nhật cuối: 24/01/2018

1. Trương Ngọc Ánh

truong-ngoc-anh-sua-mui

Trương Ngọc Ánh vẫn chưa lên tiếng giải đáp về nghi vấn sửa mũi

Đầu năm nay, khi cô Dần của “Áo lụa Hà Đông” xuất hiện tại các sự kiện văn hóa, khá nhiều người đã ngạc nhiên vì sự thay đổi trên gương mặt Trương Ngọc Ánh. Dư luận cho rằng, mỹ nhân của điện ảnh Việt cũng nhờ tới sự can thiệp của bác sĩ để cải thiện chiếc mũi tẹt. Trương Ngọc Ánh vẫn chưa lên tiếng giải đáp về nghi vấn này.

2. Thanh Hằng

Thanh Hằng được đưa vào nghi án sửa mũi

Thanh Hằng được đưa vào nghi án sửa mũi

Thanh Hằng đã là một trong những ngôi sao thành công nhất của showbiz Việt. Không chỉ khẳng định tài năng và sức hấp dẫn trên sàn catwalk, Thanh Hằng còn thành công vang dội khi tham gia điện ảnh với những bộ phim gây được tiếng vang lớn như: Những nụ hôn rực rỡ và Nụ hôn thần chết.

Mặc dù siêu mẫu này chưa bao giờ công bố mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy rằng khuôn mặt của người đẹp này ngày càng hoàn hảo hơn, đặc biệt là chiếc mũi cao ráo và thanh thoát. Vì vậy, Hằng được đưa vào nghi án sửa mũi.

3. Hồ Quỳnh Hương

ho-quynh-huong-sua-mui

Hồ Quỳnh Hương công khai việc mình đi sửa mũi

Khi được hỏi về chuyện nâng mũi, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Khuôn mặt Hương chỉ xấu mỗi cái mũi và nó là nỗi bận tâm khiến Hương tự ti từ nhỏ. Nhiều khi Hương ngủ mà cứ mơ sáng mai thức dậy, chiếc mũi mình sẽ xinh đẹp hơn”. Vì vậy cô đã quyết định tìm đến với phẫu thuật nâng mũi.

Nói là làm, cô quyết định nhờ cậy dao kéo để chỉnh sửa điểm yếu của mình. Bản thân Hồ Quỳnh Hương cũng không phủ nhận chuyện mình nâng mũi. Khi phóng viên thẳng thắn hỏi hẳn chiếc mũi của vừa qua bàn tay bác sĩ thẩm mỹ, cô tự tin: “Hương không chối chuyện này!”

4. Trà My

Trà Mi giờ đây sở hữu chiếc mũi cao, thanh thoát hơn hẳn

Trà Mi giờ đây sở hữu chiếc mũi cao, thanh thoát hơn hẳn

Trước khi sang Anh dự thi Top Model Worldwide, Á quân Việt Nam’s Next Top Model 2011 Trà My đã có sự đầu tư khá kỹ về trang phục, diện mạo. Xem bộ hình chuẩn bị cho ngày lên đường, không ít độc giả thắc mắc vì sao “hoa hậu gấu bông” không lúc nào chịu rời cặp kính râm ngay cả khi ngồi làm tóc.

Ngắm những bức ảnh mới nhất của My gửi về từ Anh, nhiều người quá ngạc nhiên bởi Trà My khi tháo kính râm trông quá khác với chiếc mũi cao “bất thường”. Và thế là tin đồn Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 đeo kính che mắt sưng do đã nâng mũi. Nhưng rõ ràng, qua những bức ảnh chúng ta cũng có thể thấy được chiếc mũi của Trà My hoàn toàn đã thon gọn với sống mũi cao và đẹp hơn.

5. Phương Linh

Chiếc mũi cao Thanh tú khiến Phương Linh càng hoàn hảo hơn

Chiếc mũi cao thanh tú khiến Phương Linh càng hoàn hảo hơn

Trong một sự kiện gần đây với sự xuất hiện của ca sĩ Phương Linh nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ với chiếc mũi của cô. Xuất hiện mới đây nhất ở một sự kiện tại Hà Nội, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa – Phương Linh khiến công chúng hâm mộ không khỏi tò mò bởi chiếc mũi có phần khác lạ của mình.

Sống mũi thẳng cao và dài khiến cho khuôn mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ cũng thanh tú và hoàn hảo hơn. Ấn tượng ban đầu khiến nhiều người nghĩ rằng đó là do Phương Linh made up quá đậm, nhưng khi nhìn lại kỹ thì có vẻ không phải vậy, tất cả mọi người đều đánh giá cô đã qua phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

6. Mỹ Tâm

Hình ảnh Mỹ Tâm với chiếc mũi nhỏ nhắn hơn không thể tránh được nghi án dao kéo

Hình ảnh Mỹ Tâm với chiếc mũi nhỏ nhắn hơn không thể tránh được nghi án dao kéo

Mặc dù liên tục phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và cho rằng: “Tôi sống nhẹ nhàng, làm cho tinh thần thoải mái, vui vẻ với mọi người, nên việc mọi người thấy tôi xinh tươi hơn thì cũng dễ hiểu”Nhưng nếu so sánh những bức ảnh khi Mỹ Tâm mới chân ướt chân ráo vào làng giả trí và hiện tại thì có nhiều điểm khác nhau đặc biệt là chiếc mũi ngày càng nhỏ và cao hơn trước.